Chị em đổ xô đi cắt, hút mỡ bụng giảm cân

Google News

(Kiến Thức) - Gần đây trào lưu cắt hút mỡ bụng thu gọn vào eo đang rất được chị em phụ nữ trong đó có cả những người nổi tiếng quan tâm.

Cắt hút mỡ bụng là một phẫu thuật thẩm mỹ giúp thu gọn vòng eo một cách nhanh chóng. Vì những hiệu quả nhìn thấy được ngay lập tức, nên nhiều chị em đổ xô đi cắt mỡ và hút mỡ để giảm cân cấp tốc.
Mới đây, các diễn đàn về phẫu thuật thẩm mỹ và làm đẹp đã rất xôn xao về những hình ảnh và clip chi tiết ca cắt và hút mỡ bụng giảm béo của Á quân Bước nhảy ngàn cân Ngô Thủy Tiên. Bên cạnh chia sẻ hình ảnh thì quá trình cắt da, hút mỡ và những trải nghiệm sau đó cũng được chia sẻ rất chi tiết.
Chi em do xo di cat, hut mo bung giam can
 Hình ảnh vùng bụng ngấn mỡ và vòng eo đang được định hình của Á quân Bước nhảy ngàn cân Ngô Thủy Tiên. Ảnh: Facebook nhân vật.
Theo đó Thủy Tiên đã trải qua 3 tiếng đồng hồ phẫu thuật cắt đi 4 kg da thừa và hút ra một lượng lớn mỡ bụng sau đó là tái tạo thành bụng để vùng bụng phẳng và thon gọn hơn trước. Á quân Bước nhảy Hoàn vũ đã phải chi trên 100 triệu đồng cho ca phẫu thuật xử lý vòng eo xồ xề, ngấn mỡ của mình.
Thủy Tiên cũng cho biết bên cạnh như đau đớn phải chịu đựng sau phẫu thuật, thì thành quả là vòng eo thon gọn với số đo lý tưởng khiến cô quyết định sẽ tiếp tục phẫu thuật lần 2 để hút mỡ ở tay, bắp chân, lưng và mặt sau khi vùng bụng lành hẳn.
Thực tế, chia sẻ về cuộc đại phẫu cắt da hút mỡ của cô gái gần 100kg trên được rất nhiều chị em quan tâm. Có không ít ý kiến phản đối những cũng có rất nhiều chị em hạ quyết tâm và sẵn sàng đi cắt da hút mỡ làm đẹp để có vòng eo mơ ước.
Một cư dân mạng có tên H Dalton cũng chia sẻ hình ảnh bụng mình sau khi hút mỡ và sự hài lòng với thành quả đạt được. Bạn này viết: "Sau bao nhiêu quyết tâm thì em đã thoát cảnh người bé tí, chân tay leo kheo mà bụng thì ễnh lên như cóc. Em đi hút mỡ được 3 tuần, sau đấu ai cũng khen bụng gọn, da căng vừa ý quá".
Chi em do xo di cat, hut mo bung giam can-Hinh-2
 Những chia sẻ về hút mỡ, cắt mỡ trên mạng xã hội facebook. Ảnh chụp facebook.
Một người dùng facebook khác tên Quang Vân cũng đồng tình với việc cắt da hút mỡ làm đẹp như Thủy Tiên. "Những người có cân nặng quá khổ sau khi tập giảm được 40-50 cân như Thủy Tiên thì da sẽ bị trùng nhão chảy xuống rất xấu. Việc phẫu thuật cắt bớt da thừa và hút bớt một phần mỡ bụng đi là đúng rồi. Tuy nhiên, sau hút mỡ phải giữ gìn, ăn uống cẩn thận, tập luyện đều đặn nếu không lại phì ra thì công cốc".
Không chỉ phụ nữ quan tâm tới việc cắt da hút mỡ làm đẹp mà ngay cả nhiều quý ông cũng rất hứng thú với phương pháp này. Hầu hết các chàng đều quan tâm tới hút mỡ bụng, hút mỡ gò má để có khuôn mặt góc cạnh nam tính và xử lý cái bụng bia thừa mỡ của mình.
Thu Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)