Chị dâu bị đuổi về nhà ngoại, anh trai liền tìm "vợ bé"

Google News

Chị dâu mâu thuẫn với chồng và gia đình rồi bị đuổi ra khỏi nhà, vậy mà chẳng bao lâu anh trai đã tìm được

Chào mọi người,

Gia đình mình có thể gọi là điều kiện trên mức ổn định, ba mẹ khó tính chẳng bao giờ lắng nghe và hiểu con cái. Lúc nào cũng áp đặt con phải làm theo ý mình. Nhà có hai anh em, mình thì đi học còn anh trai mình đã có vợ và một con. Anh trai cũng ảnh hưởng tính cách gia trưởng của ba mẹ, coi thường phụ nữ nên cũng khá coi thường vợ.

Từ ngày chị ấy về làm dâu chịu bao nhiêu ấm ức trong gia đình, hy sinh công việc, hy sinh tương lai để sinh con và về nhà chồng "hầu hạ" gia đình chồng. Ban đầu mình không hiểu chị ấy cứ nghe ba mẹ mình nói thế nào về chị ở nhà, là mình biết thế đó thôi. Có hôm chị nhờ mình rửa chén phụ cho chị trong khi chị phải nấu ăn, chăm con nhỏ giặt đồ, mà mình không chịu làm, chỉ vì ba mình cũng bảo để chị dâu làm... Anh mình cũng chẳng chịu làm phụ chị, nên mọi ấm ức mệt nhọc chị gánh chịu hết.

Chi dau bi duoi ve nha ngoai, anh trai lien tim  

Ảnh minh họa

Rồi chuyện gì tới cũng tới, "tức nước thì vỡ bờ", chị dâu và gia đình cãi nhau, anh trai tát chị còn ba mẹ mình đuổi chị đi. Chị phải ôm con về nhà ngoại trong ấm ức. Mình biết chị dâu yêu thương anh mình lắm nhưng không thể hoà hợp với ba mẹ mình, nhiều lần chị nói muốn ra riêng nhưng anh không chịu, thế là chị phải cố gắng chịu đựng ba mẹ mình.

Mình đã từng bỏ nhà một lần vì ba xâm phạm quyền riêng tư của mình, thật sự mình xấu hổ khi ba mẹ chẳng biết đến quyền riêng tư hay xúc phạm đời sống cá nhân của con cái. Đến giờ những gì chị ấy chịu đựng mình cũng hiểu được phần nào cảm giác của chị. Anh mình cũng từng xin ra riêng thì ba bảo từ mặt, từ đó ba mẹ mình ghét chị dâu vô cùng.

Mình thấy chính gia đình mình sống cũng chẳng ra sao mà lại cứ trách móc chị dâu. Đến giờ mình biết quả báo là gì, hồi ấy chị dâu chăm sóc gia đình mình không một lời than trách, nhưng khi ba mẹ mình đuổi chị dâu đi, gia đình mình gánh chịu nhiều "tai ương" không ngờ đến. Ba mình mới mất, mình biết chị ấy muốn về thắp nhang cho ba nhưng mà mẹ mình đã đặt đủ điều tiếng xấu cho chị dâu, anh mình lại mới quen một bà khác làm "vợ bé" khi chưa ly hôn chị dâu. Mình rất thương và thấy có lỗi với chị ấy những gì chị hy sinh để đến sống và chăm sóc gia đình mình mà gia đình mình lại đối xử với chị ấy như vậy bây giờ mình thật sự rất buồn.
 
Theo Như Ngọc/Doanhnghiepvn

>> xem thêm

Bình luận(0)