"Chi đậm" mua đồ cho bạn gái qua mạng, anh chàng phát hiện ra bí mật "cay đắng"

Google News

Sau khi phát hiện mình bị bạn gái yêu qua mạng lừa dối thì anh chàng đã đăng tải sự việc lên mạng xã hội để cảnh báo mọi người.

Hẹn hò qua mạng đã không còn là chuyện lạ trong thời đại 4.0 này. Thậm chí, còn có rất nhiều cặp đôi nên duyên vợ chồng hạnh phúc nhờ quen nhau qua game online hay mạng xã hội. Tuy nhiên, cũng đã có không ít trường hợp rơi vào tình cảnh "dở khóc dở cười" vì yêu qua mạng, điển hình như anh chàng dưới đây.

Theo đó, mới đây, một cô gái đã lên mạng xã hội tâm sự có quen biết một chàng trai và dành rất nhiều lời khen "có cánh" cho anh chàng. Dù chưa gặp mặt nhau ngoài đời lần nào nhưng anh chàng rất chiều chuộng và thường cho cô tiền để mua sắm.

Nhìn những hình ảnh cô gái đăng tải lên mạng xã hội mà ai nấy đều phải xuýt xoa trước nhan sắc mỹ miều của cô. Không những vậy, cô gái này còn có lối sống vô cùng sang chảnh khiến mọi người phải trầm trồ.

Hình ảnh cô gái đăng trên mạng.
Có thể bạn quan tâm

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như cô nàng không lên mạng nhờ mọi người tìm kiếm người yêu vì anh chàng bỗng dưng mất tích. Sau khi bài viết của cô gái được đăng tải một ngày thì anh chàng người yêu của cô đã chính thức lên tiếng về sự việc.

Theo đó, anh chàng cho rằng mình đã bị cô gái lừa dối và nhan sắc ở ngoài đời của cô khác xa hình ảnh trên mạng. Thay vì có thân hình mảnh mai, gương như hot girl thì cô gái lại có ngoại hình mập mạp và kém sắc.

Hình ảnh cô gái ngoài đời.

Theo như chia sẻ, trong thời gian yêu nhau, anh chàng đã chi khoảng 200.000 nhân dân tệ (khoảng 660 triệu đồng) để cho cô gái mua hàng hiệu và đi chơi.

Anh cũng cho biết, mình từng rất háo hức đi gặp người yêu qua mạng nhưng rồi vô tình phát hiện mình bị lừa. Cụ thể, vào hôm gặp mặt anh phát hiện có một cô gái đi đôi giày giống hệt đôi mà anh đã mua tặng người yêu, tuy nhiên, người này lại có thân hình mập mạp. Sau một hồi theo dõi thì anh mới phát hiện hóa ra cô gái này và bạn gái yêu qua mạng của mình cùng là một người.

Sau khi biết bị bạn gái lừa dối, anh đã quyết định block cô nàng và biến mất, tuy nhiên, vì không muốn ai bị lừa thêm nên anh chàng đã lên tiếng bóc mẽ.

Câu chuyện của anh chàng cũng là lời nhắc nhở đến mọi người nên cẩn thận với những mối quan hệ quen qua mạng.

 
Theo Tú Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)