Chỉ cần 1 quả trứng gà da đẹp như em bé

Google News

Bạn có thể sở hữu làn da đẹp như em bé chỉ bằng cách sử dụng trứng gà kết hợp với một vài nguyên liệu thiên nhiên.

Lấy lòng trắng trứng trộn cùng thứ này làm mặt nạ, da đẹp hơn gấp mấy lần dùng mỹ phẩm tiền triệu
Nếu làm đủ các bước sau, bạn chắc chắn sẽ sở hữu làn da đẹp như sao Hàn
Những ưu điểm của mặt nạ trứng gà
 
– Sạch da triệt để
Thành phần chính giúp làm sạch da là một enzyme tên là lysozyme, có khả năng tiêu diệt vi khuẩn giúp làm sạch sâu dưới da, rất tốt cho da nhờn. Nhờ làm sạch chất nhờn, se khít lỗ chân lông nên mặt nạ này còn có thể ngăn ngừa mụn.
– Thích hợp với mọi loại da, kể cả các vùng da mẫn cảm như môi hay quanh mắt
Sau khi sử dụng, làn da sẽ rất sạch và phục hồi sự tươi trẻ. Các chị có thể thêm vài giọt chanh để da săn chắc hơn cũng như tăng khả năng loại bỏ chất nhờn (không dùng chanh cho da mẫn cảm nhé).
– Đặc biệt tốt cho da hỗn hợp vì nuôi dưỡng những vùng da bị khô (như hai má), làm sạch vùng da nhờn (trán, cằm, mũi) và se khít lỗ chân lông.
Mặt nạ lòng trắng trứng
Tách riêng lòng trắng trứng, đánh đều rồi dùng tăm bông hoặc bông tẩy trang bôi lên mặt. Giữ nguyên cho đến khi mặt khô và rửa lại bằng nước sạch. Có thể sử dụng nước hoa hồng và kem dưỡng ẩm sau khi đắp mặt nạ. Dùng thường xuyên bạn sẽ nhận thấy da sáng mịn trông thấy.
Trứng gà và sữa tươi
Đánh tan 1 quả trứng gà với 1 lượng sữa tươi không đường vừa đủ. Kiên trì sử dụng hỗn hợp này sau 3 tháng, bạn sẽ có một làn da trắng mịn như em bé.
Lòng trắng trứng, dầu oliu
Dùng lòng trắng trứng gà kết hợp với dầu oliu giúp làn da thêm mịn màng, trắng sáng nhờ khả năng chống oxy hóa và các dưỡng chất như vitamin E. chlorophyll, …
Theo Anh Đào/ Tieudung.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)