Chỉ 1 câu nói, tôi khiến đám cưới chồng cũ lanh tanh bành

Google News

Tôi nghe bạn bè nói lại rằng, hôm đó cả đám cưới xôn xao. Sau hôm đó, mẹ chồng ra sức bắt con dâu mới đi kiểm tra toàn diện, còn cô dâu mới thì nói tôi bịa đặt và chửi bới tôi rất ghê gớm.

Vợ chồng tôi cùng quê, lấy nhau được 4 năm và có với nhau 1 cháu gái xinh xắn. Anh là người hiền lành rất thương yêu vợ con, suốt những năm sống với nhau vợ chồng tôi chưa bao giờ nặng lời với nhau một lần nào.
Vậy mà chỉ sau một lần về quê ngoại chơi đã khiến thái độ của chồng với vợ thay đổi hẳn đi. Anh không muốn gần gũi vợ nữa, lúc nào cũng khư khư cầm lấy cái điện thoại như thể chờ đợi ai gọi thì phải. Chưa bao giờ cáu gắt với vợ con vậy mà dạo này anh lại tìm đủ mọi lí do để gây sự.
Thấy chồng khác quá, tôi góp ý thì anh nói là không còn yêu tôi nữa chỉ muốn ly dị thật nhanh. Nhìn mặt anh nói rất nghiêm túc không có chút gì đùa giỡn. Tôi thắc mắc tại sao vợ chồng đang hạnh phúc vậy mà chỉ sau một chuyến về quê chơi, chồng lại muốn ly dị vợ, phải chăng đã có người phụ nữ khác chen giữa hai chúng ta?
Chi 1 cau noi, toi khien dam cuoi chong cu lanh tanh banh
 Ảnh minh họa
Chồng phủ nhận là có người đàn bà khác mà chỉ là không còn yêu tôi nữa, muốn chia tay và đi ra nước ngoài làm ăn cho nhiều tiền. Cứ mở mồm ra là chồng nói đến từ chia tay khiến lòng tự trọng của tôi bị tổn thương nghiêm trọng. Nhìn thấy chồng chủ động đưa tờ đơn ly dị tôi không kìm hãm được sự uất hận nên đã ký thẳng vào tờ giấy.
Cuộc chia tay chóng vánh khiến cho bố mẹ hai bên đều bất ngờ, bởi không ai tin được một gia đình vốn hạnh phúc và đẹp đôi thế lại xảy ra chuyện ly hôn. Dù cho bố mẹ và bạn bè hai bên ra sức khuyên bảo nhưng chẳng thể níu kéo được cuộc hôn nhân tan vỡ của vợ chồng tôi.
Tưởng chia tay xong, chồng sẽ ra nước ngoài làm việc như anh ta đã nói, nào ngờ tòa vừa giải quyết ly hôn cho xong chưa được 1 tháng thì tôi nghe thấy một người bạn của chồng bảo chồng tôi sẽ lấy vợ.
Tim tôi đau nhói khi nghe chồng sẽ lấy vợ mới, vậy là hi vọng quay trở lại đoàn tụ gia đình đã chấm dứt, anh đã phải lòng người đàn bà khác. Không biết cô ta là người xinh đẹp giỏi giang như thế nào mà cướp được trái tim của chồng tôi dễ dàng đến vậy chứ.
Để trả lời cho câu hỏi của mình, tôi đã mua cho mình một chiếc váy màu trắng thật đẹp đến tham dự đám cưới của chồng tại khách sạn cho dù không được mời. Vừa nhìn thấy mặt cô dâu chú rể, tôi tiến lại gần họ và cười hả hê: “Tôi đến xem vợ mới của anh là người như thế nào mà khiến anh đập bỏ gia đình đang hạnh phúc để đi theo tiếng gọi của tình nhân. Không ngờ lại là cô ta. Anh có biết cô ta là người yêu cũ của anh trai tôi? Ngày còn yêu nhau, anh trai tôi bảo cô ta không thể sinh con được nên anh tôi bỏ đấy. Để xem hai người lấy nhau hạnh phúc được bao lâu”.
Nói xong tôi đập bỏ chén rượu rồi rời khỏi đó. Thực lòng tôi vẫn đau lắm. Tôi nghe bạn bè nói lại rằng, hôm đó cả đám cưới xôn xao. Sau hôm đó, mẹ chồng ra sức bắt con dâu mới đi kiểm tra toàn diện, còn cô dâu mới thì nói tôi bịa đặt và chửi bới tôi rất ghê gớm. Giờ nhà bên đó đang lục đục lắm.
Chỉ một câu nói của tôi đã phá hỏng cuộc hôn nhân của chồng cũ. Một tuần sau đó thì tôi nghe nói mẹ chồng cũ đã đuổi con dâu mới đi vì đúng là trên giấy xét nghiệm, cô ta bị lép trứng bẩm sinh.
Mấy hôm nay, mẹ chồng cũ bắt chồng cũ đến nhà xin lỗi tôi và mong hàn gắn. Tôi vẫn chưa chấp nhận quay trở lại với chồng cũ bởi tôi nhận ra một điều anh ấy là người không chín chắn, rất dễ bị sa ngã vào lòng người phụ nữ khác. Nếu tôi bỏ qua cho anh quá dễ dàng thì anh sẽ không biết quý trọng gia đình. Bây giờ tôi phải làm sao để lạt mềm buộc chặt đây các bạn?
Theo TTVN

>> xem thêm

Bình luận(0)