Chết sốc: Vợ chuyển cơ quan mới lập tức có bồ luôn

Google News

Cô ấy thú nhận đã phản bội tôi và nói: “Em không đáng được tha thứ”. Chúng tôi chính thức chia tay sau câu nói đó của cô ấy.

Tôi năm nay 30 tuổi, hiện đang làm việc cho một công ty tài chính. Tôi và bạn gái yêu nhau đã hơn 3 năm, dự định tới tháng 10 sẽ tổ chức hôn lễ. Trong suốt thời gian hẹn hò, tôi cưng chiều cô ấy hết mực, cô ấy cũng không ngần ngại thể hiện tình cảm dành cho tôi.
Để chuẩn bị cho cuộc sống gia đình sắp tới, mới đây, cô ấy chuyển từ Bắc Ninh về Hà Nội làm việc. Cô ấy nói: “Em muốn chuyển cơ quan để được ở gần anh hơn, em không muốn khi cưới rồi vợ chồng mình mỗi người một nơi”. Khi đó, tôi mừng rơi nước mắt. Tôi cứ nghĩ rằng, hạnh phúc đã nằm trong tầm tay.
Chet soc: Vo chuyen co quan moi lap tuc co bo luon
Chỉ sau một tháng đến cơ quan mới cô ấy đã bỏ tôi theo tình mới (Ảnh minh họa) 
Xin nói thêm, bạn gái kém tôi 6 tuổi, cô ấy ngây thơ, trong sáng và rất ham vui. Vừa chuyển đến nơi làm việc mới, cô ấy sớm hòa nhập và kết thân với nhiều bạn bè. Trong đó, có một chàng trai Hà Nội, hơn cô ấy 3 tuổi.
Thấy hai người đăng ảnh chụp cùng nhau, khá thân mật, nhiều lần, tôi tỏ thái độ không hài lòng, cô ấy đều gạt đi và nói: “Anh cứ suy nghĩ vớ vẩn”. Nhưng rồi, sau 2 tuần chuyển cơ quan mới cô ấy ít nhắn tin gọi điện cho tôi hơn, thậm chí khi tôi rủ đi ăn tối, cô ấy còn tìm cớ từ chối. Cảm thấy có chuyện không ổn nên tôi yêu cầu được thường xuyên đưa đón, cô ấy nghe thế liền gạt đi.
Một ngày, không liên lạc trước, tôi phóng xe qua cơ quan cô ấy để đón cô ấy đi ăn, nhưng rồi tôi lặng người khi thấy người yêu mình và chàng trai kia tình tứ cùng nhau bước lên taxi.
Tối hôm đó, tôi qua phòng cô ấy để tìm một lời giải thích, thì bắt gặp chàng trai kia cũng đang có mặt ở đó, họ đang ôm nhau, cười đùa. Cay đắng nhận ra mình đã bị phản bội chỉ sau 2 tuần người yêu lên Hà Nội, tôi nổi giận xông vào phòng cho cô ấy một cái bạt tai rồi bỏ đi.
Đêm hôm ấy tôi nhận được tin nhắn của người yêu, cô ấy xin lỗi tôi và thú nhận đã phản bội tôi. Chúng tôi chính thức chia tay sau buổi tối hôm ấy. Giờ đây, tôi cảm thấy đau khổ, hụt hẫng vô cùng. Tôi không ngờ, tình yêu hơn 3 năm của mình lại kết thúc chóng vánh như thế. Tôi chưa nói cho gia đình biết nên mọi người vẫn đang háo hức lên kế hoạch cho đám cưới của chúng tôi. Mỗi lần ba mẹ điện thoại hỏi về tình hình công việc của cô ấy ở nơi mới, trái tim tôi lại quặn thắt. Tôi phải làm gì bây giờ?
Theo Nguyễn Ngọc/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)