Chết ngất bà mẹ chồng...lừa đảo 70 triệu xin việc cho con dâu

Google News

Vậy nhưng, đến khi tôi cần gấp thì tiền, của hồi môn các thứ... của tôi, mẹ chồng đã bán hết từ bao giờ.

Tôi hiện tại đang rất rối bời, không biết phải giải quyết sao cho hợp tình, hợp lý. Tôi 25 tuổi, đã kết hôn được 1 năm. Công việc của tôi chưa ổn định, sống chủ yếu nhờ lương của chồng.
Khi tôi quyết định lấy chồng, bố mẹ chưa muốn cho tôi kết hôn, vì lúc đó tôi vừa ra trường, công việc mọi thứ còn chưa có gì. Về phía gia đình chồng thì mẹ chồng tôi lúc đó có hứa:
- Kết hôn rồi về mẹ xin việc cho, bên họ hàng nhà mình có người quen.
Mẹ chồng tôi cũng có nói là cần 70 triệu để xin việc cho tôi. Gia đình tôi không khá giả gì. Mẹ đẻ phải chạy vạy, vay mượn khắp nơi mới có đủ số tiền ấy.
Chet ngat ba me chong...lua dao 70 trieu xin viec cho con dau
 Muốn nói chuyện với mẹ chồng về chuyện tiền nong nhưng khó nói quá (ảnh minh họa).
Vậy nhưng, tính đến bây giờ, dù đã qua 1 năm, tiền mẹ chồng đã cầm nhưng tôi vẫn chưa có việc. Sốt ruột quá, tôi hỏi mẹ chồng, thì mẹ bảo tiền đó mẹ không cầm, mẹ đưa cho người quen để xin việc rồi. Nghe vậy, tôi lại tiếp tục chờ đợi.
Sau đó, mẹ chồng lại bảo xin được việc cho tôi rồi nhưng không đúng nghành học. Tôi quyết định không làm vì như thế mà mất 70 triệu thì không đáng. Tôi ngỏ ý bảo mẹ đòi lại 70 triệu, còn tôi sẽ xin vào một công ty khác. Mẹ chồng ờ ờ rồi cho qua chuyện, cứ như thể tôi chưa nói gì về số tiền kia.
Đến khi bầu bí, tôi gom góp được 20 triệu để phòng trừ khi sinh. Tôi nhờ mẹ chồng cầm hộ. Vậy nhưng, đến khi tôi cần gấp thì tiền, của hồi môn các thứ... của tôi, mẹ chồng đã bán hết từ bao giờ. Thậm chí, số tiền 70 triệu của bố mẹ đẻ cho tôi khi xin việc, mẹ chồng cũng không trả lại.
Tôi thật sự không biết phải làm sao nữa. Muốn nói với mẹ chồng về chuyện tiền nong nhưng khó quá. Nghĩ đến lại đau đầu, mọi người cho tôi lời khuyên nên làm gì bây giờ...
Theo báo Phụ nữ

Bình luận(1)

Minh Hiền

uong

đáng tiếc đây là hiện thực ở nhiều gia đình. Thật buồn và đau đúng không?