Chết lịm với chiếc quần nhỏ đi lạc sau chuyến công tác của chồng

Google News

Mấy ngày trôi qua nhưng tôi vẫn ám ảnh với chuyện đó, tôi hoang mang lắm không biết nên làm sao bây giờ nữa.

Vợ chồng tôi kết hôn gần 7 năm, có với nhau hai mặt con đủ nếp đủ tẻ. Chồng tôi là giám đốc công ty xây dựng, còn tôi là giáo viên.
Vợ chồng tôi sống khá đầy đủ, kinh tế không phải lo nghĩ gì. Đặc thù công việc khiến chồng tôi phải đi công tác khá nhiều, mỗi chuyến đi có khi cả tuần.
Gần 40 tuổi nhưng chồng phong độ lắm, lại có chức quyền nên tôi cũng lo lắng chuyện anh có người nọ người kia bên ngoài. Dù vậy nhưng suốt thời gian sống chung, anh cũng chưa gây ra chuyện gì khiến tôi phải suy nghĩ.
Chet lim voi chiec quan nho di lac sau chuyen cong tac cua chong
Ảnh minh họa. 
Tôi làm thân với một số đồng nghiệp của anh, mục đích chính là để biết công việc và mọi "nhất cử nhất động" của chồng.
Đợt công tác vừa rồi chồng tôi đi 1 tuần, thấy bảo anh đi cùng với trợ lý. Tôi cũng lo lắm, vì trợ lý của anh còn rất trẻ, chuyến đi dài ngày không ai đi cùng. Tôi rất lo.
Tôi dò hỏi chồng, bảo cho người khác thay trợ lý đi được không, anh nói không thể vì trợ lý rất biết việc, hơn nữa cô ấy còn tiếp khách cho anh nữa.
Mấy ngày đi, chồng vẫn điện về chuyện trò với tôi suốt, nhưng nói thật, lòng tôi cứ như lửa đốt.
Hôm anh về, tôi vẫn tỏ vẻ bình thường. Đến khi chồng tôi đi tắm, tôi mới lén kiểm tra va ly, điện thoại của anh. Điện thoại thì chẳng có gì, nhưng khi lật đến đáy va ly thì tôi chết sững khi nhìn thấy chiếc quần chip đỏ.
Thú thực lúc đó trời đất như quay cuồng trước mắt tôi. Tôi không biết phải làm sao nữa. Lúc ấy thấy tiếng chồng ra, tôi nắm chặt chiếc quần trong tay. Dù lúc ấy cổ họng đã nghẹn đắng lắm rồi. Tôi biết chỉ là chiêu trò của cô ả kia cố tình chia rẽ vợ chồng tôi, chứ chồng có ăn vụng thật cũng không dại mà mang bằng chứng về thế này.
Mấy ngày nay chồng vẫn bình thường, vẫn háo hức và nhiệt tình khi gần gũi vợ. Nhưng tôi chẳng biết nghĩ sao về chuyện chiếc quần đi lạc kia nữa. Tôi nên làm sao bây giờ?
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)