Chết lặng khi biết lý do cưới 3 năm vợ vẫn không chịu đăng ký

Google News

Hiện tại tôi cũng không biết diễn tả cảm giác của bản thân lúc này thế nào. Tôi không biết rồi cuộc hôn nhân của tôi sẽ đi tới đâu nữa.

Tôi là trai miền Bắc, vào Nam lập nghiệp cũng ngót gần 10 năm. Kinh tế khá khẩm ổn định, tôi kết hôn với vợ là người miền Tây. Cô ấy xinh xắn, khéo nói và cũng chiều tôi. Vợ chồng tôi cưới nhau được 3 năm và có được một bé trai bụ bẫm. Nhưng từ bữa đó đến nay vợ tôi vẫn không chịu đăng ký kết hôn. Mà mỗi lần nhắc, vợ tôi lại tìm cách lảng đi.
Hàng tháng, tiền lương tôi làm cũng ngót ngét 14, 15 triệu, tôi chỉ giữ lại một khoản nhỏ chi tiêu còn đưa cho vợ hết. Tôi nghĩ số tiền này hoàn toàn có thể đủ để trang trải gia đình. Nói thêm là lúc này vợ tôi chỉ ở nhà, thi thoảng chạy qua nhà ngoại phụ bán hàng cơm nên cũng chẳng có thu nhập gì.
Chet lang khi biet ly do cuoi 3 nam vo van khong chiu dang ky
Ảnh minh họa. 
Nhưng điều đáng nói là cứ mấy tháng một, vợ tôi lại mang về một tờ giấy nợ tiền ông bà ngoại, khi thì vài triệu, có lần lên đến hơn chục triệu, trong khi đó tôi hoàn toàn không biết vợ đã vay tiền làm gì.
Nhà nội thì ở xa, bố mẹ tôi cũng già cả nên không có thời gian vào thăm con cháu nhưng thỉnh thoảng vẫn gửi quà cáp đều đều. Nhưng cô ấy lại luôn so sánh hai nhà dù sự thực không phải như thế.
Tôi làm kinh doanh, đôi lúc cũng cần các mối quan hệ xã giao nhưng cứ lần nào đi nhậu về là vợ tôi lại chửi, cô ấy chửi tôi chán quay ra chửi hết họ hàng nhà tôi rồi còn đuổi tôi đi trong khi ngôi nhà là đứng tên tôi. Nhiều lúc tôi cảm thấy rất bức bối vì bản thân nhu nhược không nói được vợ.
Đỉnh điểm là thời gian gần đây, vợ xin được một công việc, cô ấy đòi chia tay và không muốn sống chung với tôi nữa. Cô ấy nói vì chưa đăng ký kết hôn nên cô ấy sẽ giành toàn bộ quyền nuôi con. Cô ấy biết tôi rất thương con và không rời xa thằng bé nên liên tục dùng nhiều cách để chọc tức tôi.
Trong lòng tôi lúc này uất hận vô cùng. Tôi cùng về nhà bố mẹ cô ấy tâm sự thủ thỉ nhưng chỉ toàn bị nói là không xứng đáng với con gái họ.
Bao nhiêu năm đi làm, tiền tôi đưa hết cho cô ấy, một khoản tiết kiệm cho mình cũng không có. Lo lắng mọi thứ, yêu chiều cô ấy để bây giờ cô ấy quay ra đối xử với tôi thế này.
Hóa ra lý do cô ấy không muốn kết hôn là vì thế. Tôi cũng chỉ biết sống hết mình, cũng chẳng muốn nói ra để thiên hạ chê cười. Bây giờ tôi đang rất cần lời khuyên từ mọi nguời. Tôi không muốn xa con tôi.
Theo Phạm Tuấn/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)