“Chết điếng” vì vợ khỏa thân trước mặt khách lạ

Google News

Người vợ có thói quen về đến nhà là "khỏa thân" trước mặt chồng, đi lại trong phòng. Chính vì lẽ đó mà một vị khách "bất đắc dĩ" đã nhìn thấy trạng thái lõa lồ của vợ anh khiến cả nhà một phen hoảng hồn.

Khuôn mặt đỏ lựng khi nhắc về sự cố vợ gây ra nhưng khiến mình đỏ lựng mặt, anh Minh (Thanh Xuân – Hà Nội) cho biết: “Sau khi cưới nhau, vợ tôi thường có thói quen thay đồ và đi ngủ là khỏa thân trước mặt chồng. Vợ tôi cũng thường nhấn nhá nói với chồng rằng thói quen đó của cô ấy chỉ… sướng chồng. Bình thường có hai vợ chồng thì không nói làm gì. Nhưng đúng là họa vô đơn chí. Sung sướng chưa thấy đâu mà suốt ngày cứ phải phập phồng kiểm tra chốt cửa, rồi nhắc vợ đến mỏi miệng sau sự cố… cô ấy trần trụi trước mặt khách ngày hôm đó”.
“Chet dieng” vi vo khoa than truoc mat khach la
 Vợ quen khỏa thân trước mặt chồng
Anh Minh kể, vốn dĩ anh đã quen với việc vợ “tồng ngồng” lượn qua lượn lại trước mắt mình. Nhiều khi vì tiện thể nên vợ anh còn hồn nhiên không một mảnh vải trên người đi lại từ tầng trên xuống tầng dưới khi cả nhà đi vắng. “Bố tôi mất sớm, chúng tôi sống chung với mẹ và em gái tôi. Nhiều khi thấy cô ấy cứ tranh thủ nhà không có ai mà tung tăng đi lại trong nhà với bộ dạng Eva cũng hoảng hồn lắm. Nhưng nhắc nhở cô ấy ý tứ mà cô ấy không sửa được. Miệng thì luôn bảo ‘nhà chỉ có hai vợ chồng chứ ai nhìn thấy đâu mà phải lo. Rồi có nhỡ thì mẹ với em gái anh thấy cũng có sao đâu’. Lúc nào nói là y như rằng cô ấy lặp lại cái điệp khúc đó” - anh Minh bộc bạch.
Không những thế, vợ anh nhiều hôm đi làm về, lao vào phòng trút bỏ xiêm y mà lơ đễnh không đóng cửa phòng. Và chính bởi thói quen đó nên vợ anh đã khiến cả chồng cũng phải lĩnh lây cơn “chết điếng” người khi vị khách và mẹ mình đẩy cửa phòng và nhìn thấy trạng thái lõa lồ của vợ anh.
“Hôm đó, hai vợ chồng đi làm về, thấy nhà có khách hai vợ chồng tôi chào hỏi khách xong xuôi thì xin phép lên phòng. Vừa lên đến phòng, cô ấy vẫn theo thói quen cởi đồ trước mặt chồng mà không đóng cửa phòng. Khi cô ấy vừa lôi được bộ quần áo mặc ở nhà trong tủ ra và đi lại phía giường thì bất ngờ mẹ tôi và khách của bà xuất hiện trước cửa phòng của hai vợ chồng. Và chuyện không hay là do trong lúc mẹ tôi dẫn khách đi tham quan nhà thì người ta đã kịp thấy những gì không đáng thấy... Lúc đó, tôi chỉ kịp nghe thấy vị khách quay mặt đi, bối dối xin lỗi rồi mẹ tôi và cô ấy đi thẳng xuống cầu thang” – anh Minh kể lại.
Sau sự cố đó, hai vợ chồng anh đã bị mẹ mắng cho một trận te tua vì tội vô ý, để cửa mở toang mà vẫn hồn nhiên lột đồ và đi đi lại lại trong phòng. Cũng từ đó, anh Minh luôn thấy phấp phỏng trước thói quen khỏa thân “kinh điển” của vợ.
Cũng gặp cảnh “chết điếng” người vì vợ thích khoe cơ thể trong tư thế… nguyên thủy là anh Hoàng (Hoàn Kiếm - Hà Nội).
Anh Hoàng kể, chị Mai – vợ anh, có thói quen chỗ nào trong nhà cũng là nơi thay quần áo. “Trong phòng ngủ thì không nói đã đành, trước mặt chồng thì cũng có thể coi là chẳng sao. Thế nhưng cô ấy không chịu dùng những nơi kím đáo để khỏa thân và thay đồ mà cứ hồn nhiên như không khi trong nhà có hai đứa con 6 và 4 tuổi. Cô ấy có thể cởi đồ và diễu trước mặt con, tắm không bao giờ đóng cửa toilet. Cô ấy cho rằng bọn trẻ con còn nhỏ và tôi thì còn lạ gì nên ‘không cần phải phức tạp làm gì’” – anh Hoàng thở dài nói.
Và chỉ đến khi, hai đứa con của anh mô tả mẹ lột phăng quần áo và diễu đi diễu lại trong phòng khách nhà ông bà nội. “Không hiểu thế nào mà trong lúc nói chuyện với ông bà nội hai đứa bô bô nói mẹ không mặc gì và bắt trước mẹ trình diễn thời trang Eva cho ông bà xem. Mà có phải mọi việc chỉ dừng ở đó đâu, khi hai vợ chồng tôi xấu hổ, ra nạt con thì bọn chúng đồng thanh không chịu mặc quần áo vào và còn bảo rằng ‘Mẹ toàn bảo để thế cho thoải mái mà…’. Tai hại là đấy” – anh Hoàng cho hay.
Anh Thành (Đống Đa – Hà Nội) thì tâm sự rằng mình cũng đang điêu đứng vì thói quen khỏa thân của vợ. Anh kể rằng hai vợ chồng anh mới cưới nhau chưa được bao lâu và đang sống ở một khu chung cư. Thế nhưng mấy ngày gần đây, trong lúc đi làm về, anh nghe thấy mấy đứa thanh niên trong khu ngồi “bấm, nháy” với nhau vị trí căn hộ có nữ chủ nhân thường xuyên khỏa thân đi lại sau lớp cửa kính. Ngồi nghe từ đầu tới cuối câu chuyện, anh Thành vốn đang nhếch mép cười khẩy vì cho rằng chúng nói khoác bỗng chuyển sang tái mặt khi phát hiện ra nữ chủ nhân và căn hộ mà mấy cậu thanh niên nói chính là vợ và căn hộ của mình...
Đỏ lựng mặt nhắc lại chuyện này, anh Thanh cho hay: “Ngồi uống trà đá dưới chân chung cư, nghe mấy cậu thanh niên nói chuyện, ban đầu tôi ngỡ chúng nói bâng quơ ở đâu. Sau đó mới chột dạ, thót tim khi một trong số chúng đưa tay chỉ về phía căn hộ của mình. Và lúc đó tôi mới tá hỏa vì đúng là vợ mình thường xuyên thay đồ khi không kéo rèm che, cô ấy cũng không mặc gì trên người rồi đứng ở đó vươn vai, tập thể dục trước khi đi tắm”.
Theo Pháp luật và xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)