Chết điếng nhìn cuốn sổ tiết kiệm trong cặp chồng

Google News

Tôi không biết nến làm thế nào bây giờ nữa. Hóa ra 10 năm nay anh vẫn thường xuyên qua lại với nhân tình mà tôi không hề hay biết.

Tôi kết hôn được 10 năm, có hai con trai sinh đôi lên 8 tuổi. Chồng tôi làm bên xây dựng, còn tôi làm trong công ty bất động sản. Thu nhập của hai vợ chồng tương đối ổn, chồng tôi cũng hiền lành, ai nhìn vào vợ chồng tôi cũng trầm trồ ngưỡng mộ.
Cả hai đứa đều kết hôn muộn, 30 tuổi mới đến với nhau. Cả hai đứa đều trải qua những đổ vỡ của tình yêu, tôi yêu một người suốt 6 năm nhưng bị anh ta phản bội, còn phía anh, nghe đâu bố mẹ anh phản đối vì chê cô gái kia không môn đăng hộ đối.
Chúng tôi lấy nhau theo mai mối của một người họ hàng nhà anh. Lúc về ở với nhau phải nói thật tình cảm không nhiều, chỉ vì phù hợp là chính, sống với nhau cũng bình lặng, không cãi vã nhưng cũng chẳng mặn mà gì.
Chet dieng nhin cuon so tiet kiem trong cap chong
Ảnh minh họa. 
Chồng tôi làm bên xây dựng, anh rất hay phải đi công tác, chục năm làm vợ anh, tôi quá quen thuộc với những chuyến đi liên miên của chồng. Ngắn ngày có, dài ngày có, thậm chí đến cả tháng trời. Thỉnh thoảng tôi cũng hờn tủi, cãi vã, nhưng chồng bảo lấy anh rồi thì phải chấp nhận.
Chồng cũng vô tâm vô tứ lắm. Ngần đấy năm bên nhau, anh không bao giờ tặng cho tôi được món quà, nói được một lời yêu thương, nhiều khi thấy người ta ríu rít, vợ chồng quấn quýt cũng tủi thân ghê gớm lắm.
Cho đến một ngày, chồng trở về sau một chuyến công tác 3 ngày. Tôi dọn đồ cho anh thì phát hiện trong cặp của anh có một cuốn sổ tiết kiệm có đứng tên lạ. Tôi hỏi chồng, sau một hồi quanh co, lảng tránh, anh thú nhận mọi việc với tôi.
Anh và người yêu cũ ngày xưa vẫn chưa chấm dứt với nhau. Lúc anh cưới tôi, chị ta đã có bầu rồi, nhưng gia đình anh phản đối, ép bỏ nên anh đưa chị ta thuê nhà ngoài ngoại thành để ở. Rồi chục năm nay, anh mua cho mẹ con chị ta một căn nhà nhỏ, vẫn thường qua lại.
Tôi nghe mà bủn rủn, muốn ngã quỵ. Tôi hỏi chồng giờ bây giờ tính sao, anh nói anh không thể bỏ mẹ con cô ấy được, nếu tôi chấp nhận thì chúng tôi cứ sống thế này, anh vẫn làm tròn bổn phận với mẹ con tôi.
Tôi khóc nhiều lắm, đau đớn, thù hận, uất ức... bao nhiêu cảm xúc giằng xé tâm can khiến tôi gần như phát điên. Tôi phải làm sao bây giờ đây?
Theo Minh Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)