Chê vợ già sau 50 năm chung sống, vợ nói một câu khiến chồng giàu "câm nín"

Google News

Người đàn ông chê vợ già sau 50 năm chung sống và câu nói của người vợ khiến tất cả chúng ta phải suy ngẫm.

Một người đàn ông đã bắt đầu cuộc sống hôn nhân với những khởi đầu đơn giản bên cạnh người phụ nữ anh yêu. Họ không có nhiều tiền nhưng thực sự hạnh phúc. Sau rất nhiều nỗ lực, cả hai tích cóp được khoản tiền lớn và dần trở nên giàu có. Họ mua một ngôi nhà lớn, ô tô và nhiều tài sản quý giá khác.
Che vo gia sau 50 nam chung song, vo noi mot cau khien chong giau
Ảnh minh họa. 
Sau 50 năm, người đàn ông nhìn quanh những thứ đang ở bên và đánh giá mình đã tích lũy được rất nhiều thứ. Rồi ánh mắt của ông nhìn xuống vợ của mình. Người đàn ông cẩn thận nhìn mái tóc trắng, những nếp nhăn và hình dáng nhợt nhạt của vợ rồi nhận xét: '50 năm trước, chúng ta có một căn nhà giá rẻ, không có xe, ngủ trên sofa và xem TV đen trắng 10 inch. Nhưng lúc đó, tôi ngủ với một cô gái 23 tuổi nóng bỏng mỗi đêm'.
Người vợ chỉ đơn giản là nhìn chồng mình trong im lặng. Người chồng tiếp tục: 'Bây giờ tôi có một căn nhà 500.000 USD (khoảng gần 11,5 tỷ đồng), một chiếc xe hơi 45.000 USD (khoảng hơn 1 tỷ đồng), một chiếc giường lớn đẹp, một chiếc tivi màn hình phẳng nhưng lại ngủ với người phụ nữ 73 tuổi. Bà đã quá già rồi'.
Người vợ im lặng trong một khoảng thời gian dài. Cuối cùng bà cũng cất lời và nói với giọng điệu bình tĩnh và hợp lý: 'Vậy bây giờ anh hãy ra ngoài sống ở một căn nhà giá rẻ, không có xe, ngủ trên ghế sofa và xem tivi đen trắng xem có cô gái 23 tuổi nóng bỏng nào ngủ với anh không'.
Sau câu nói đó, người chồng thực sự không nói nên lời và im lặng. Cuối cùng, ông xin lỗi vợ mình bởi những suy nghĩ lệch lạc.
Theo TiTi/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)