Chế độ ăn uống giúp cô gái Hàn Quốc giảm 22 kg

Google News

Mini đặt ra những nguyên tắc nghiêm ngặt để sở hữu vóc dáng săn chắc, thon gọn.

Mới đây, Mini - blogger làm đẹp nổi tiếng trên mạng xã hội Hàn Quốc - chia sẻ 6 nguyên tắc ăn uống giúp cô giảm 22 kg và có cơ bụng săn chắc.

"Tôi ăn nhiều từ nhỏ nên đã sớm có thân hình mũm mĩm. Mọi người hay gọi tôi là cô bé kẹo bông. Mức cân nặng đỉnh điểm của tôi là 70 kg. Nhờ câu nói khích lệ của bạn thân, tôi đã kiên trì và giảm xuống còn 48 kg. Tôi hài lòng với thân hình hiện tại", cô gái sở hữu gần 150.000 lượt theo dõi nói với Girl Style.

Che do an uong giup co gai Han Quoc giam 22 kg

Sau khi giảm cân, Mini sở hữu cơ bụng săn chắc. Ảnh: @dd.mini.

1. Dừng lại khi đã no 80%

Sau khi tập luyện, mọi người thường bị đói và muốn ăn thêm. Điều này có thể chấp nhận được nhưng bạn cần đặt đũa xuống nếu cảm thấy gần no.

Mini luôn cố nhắc nhở bản thân rằng phải chăm chỉ giảm cân, hạn chế ăn đồ ngọt, mặn cũng như đồ chiên rán.

2. Nhai kỹ khi ăn thay vì đếm calories

Nhiều người ủng hộ việc đếm calories trong khi ăn. Theo các chuyên gia, phương pháp này là cần thiết để kiểm soát lượng thức ăn nạp vào, từ đó giúp giảm cân. Tuy nhiên, Mini cho rằng hành động này dễ khiến các cô gái mắc lỗi tính toán.

Thay vào đó, cô khuyên mọi người hãy học cách nhai thức ăn chậm rãi. Theo thời gian, bạn sẽ thấy lượng thức ăn tiêu thụ của mình giảm đi.

3. Ăn rau trước mỗi bữa

Ăn rau, thịt, cá rồi đến cơm là thứ tự giúp bạn nhanh thấy no, không muốn ăn nhiều hơn sau đó. Một nghiên cứu của Đại học Osaka (Nhật Bản) chỉ ra việc này cũng giúp cơ thể kiểm soát lượng đường trong máu tốt hơn, đồng thời cho phép bạn nhận đủ chất xơ lẫn vitamin.

Che do an uong giup co gai Han Quoc giam 22 kg-Hinh-2

Che do an uong giup co gai Han Quoc giam 22 kg-Hinh-3

Thay đổi món ăn là việc cần thiết để tránh gây nhàm chán. Ảnh: @dd.mini.

4. Cần xây dựng thói quen uống nước

"Ai cũng biết nước uống rất quan trọng đối với cơ thể nhưng điều đó thường rất khó thực hiện. Do đó, các chị em phải hình thành thói quen cho riêng mình", Mini nhấn mạnh.

Uống 2-3 lít nước/ngày có thể giúp bạn không có cảm giác thèm ăn. Dù với mục đích giải độc, đốt cháy chất béo hay xây dựng cơ bắp, bạn cũng cần cung cấp đủ nước.

Nếu ghét uống nước đun sôi, bạn có thể dùng nước lá, trà mật ong hoặc nước hoa quả tươi để thay thế. Bên cạnh đó, bạn không nên uống quá nhiều nước cùng lúc vì việc này dễ gây khó chịu cho cơ thể.

5. Luôn chuẩn bị sẵn đồ ăn vặt

Một bí quyết khác giúp giảm cân là không để bản thân bị đói. Mỗi khi muốn nhai thứ gì đó, bạn có thể ăn các loại hạt hoặc rau để bụng không rơi vào tình trạng trống rỗng và ngăn chặn việc tiêu thụ thực phẩm mất kiểm soát.

6. Giảm lượng carbohydrate

Bạn nên bắt đầu giảm lượng đường, chất béo, đồ ngọt và gạo trắng tinh chế nếu muốn có vóc dáng đẹp. Mini đã chọn gạo lứt, gạo trộn, bánh mỳ nguyên cám, bánh mỳ lúa mạch đen, khoai lang, yến mạch, chuối, bí ngô… cho bữa sáng và trưa.

Che do an uong giup co gai Han Quoc giam 22 kg-Hinh-4

Che do an uong giup co gai Han Quoc giam 22 kg-Hinh-5

Mini hay tập yoga ngoài thời gian đến phòng gym. Ảnh: @dd.mini.

Chàng trai bị dị tật mũi trở thành người mẫu Justin (19 tuổi) từng bị bạn bè trung học trêu chọc vì mắc hội chứng hiếm gặp khiến mũi to hơn bình thường.
Theo Dĩ An/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)