Chảy xệ da vì massage không đúng cách bằng cốc thủy tinh

Google News

Chỉ cần một chiếc cốc thủy tinh dùng để masage hàng ngày, phái đẹp có thể sở hữu khuôn mặt thanh tú, trẻ hóa đến 10 tuổi.

Trẻ ra 10 tuổi nhờ cốc thủy tinh?
Sau hàng loạt những sự cố về làm đẹp sau khi thẩm mỹ, phái đẹp chuyển hướng sang các phương pháp làm đẹp không dao kéo. Đặc biệt, các “bí kíp” làm đẹp của giới sỹ, người nổi tiếng lại được nhiều chị em lựa chọn hơn cả.
Họ tin rằng, những người này rất cầu kỳ trong việc làm đẹp vì thể khi giới nghệ sỹ đã “thử nghiệm” thì phái nữ có thể an tâm học làm theo và có thể đẹp lên từng ngày như các sao.
Theo tìm hiểu của PV, massage với cốc thủy tinh hiện đang là bí quyết giúp các sao Hàn sở hữu gương mặt thon gọn và làn da căng bóng, khiến họ luôn trông trẻ hơn tuổi thật.
Chay xe da vi massage khong dung cach bang coc thuy tinh
Khuôn mặt ngôi sao Hàn Quốc trở nên thanh tú nhờ massage bằng cốc thủy tinh (Ảnh Internet)
Thời gian qua, diễn viên Hàn Quốc Kang Sora đã làm khuynh đảo giới trẻ với phương pháp massage bằng cốc thủy tinh. Chỉ sau vài tháng chăm chỉ massage với cốc, nữ diễn viên này đã khiến giới trẻ phát cuồng bởi khuôn mặt V-line thanh tú, trẻ hơn đến 10 tuổi.
Ngay sau khi hình ảnh của nữ diễn viên Kang Sora được đăng tải trên các phương tiện truyền thông, không chỉ tại Hàn Quốc mà tại Việt Nam, xu hướng làm đẹp V-line đang khiến giới trẻ điên đảo.
Trên trang cá nhân, nickname Thu Hương (Hà Nội) bên cạnh việc đăng tải hình ảnh nữ diễn viên xinh đẹp Kang Sora, bạn gái này đã chia sẻ phương pháp massage bằng cốc thủy tinh một cách tỉ mỉ.
Hương viết: “Làm đẹp không dao kéo. Chỉ cần chiếc cốc thủy tinh mà có thể trẻ hóa 10 tuổi. Thật ngưỡng mộ”.
Hương cũng cho hay, cô đã xem chương trình “Get it beauty” và thấy diễn viên Kang Sora chia sẻ bí quyết làm đẹp này nên cô và nhóm bạn đã học theo.
Chay xe da vi massage khong dung cach bang coc thuy tinh-Hinh-2
 
Hướng dẫn lại chia sẻ của nữ diễn viên Hàn Quốc rằng: “Không cần đến sự can thiệp của dao kéo, hãy tự massage tại nhà để đánh tan mỡ tại mặt, cằm, giúp bạn có gương mặt nhỏ nhắn và thanh tú hơn”.
Thu Hương chia sẻ bài massage có tác dụng đánh tan mỡ mặt, tạo V-line cho gương mặt. “Dùng miệng cốc vuông góc với xương hàm, kéo cốc thẳng một đường từ trên xuống dưới. Thực hiện 10-20 lần mỗi bên mặt”, Hương viết trên facebook.
Cũng theo tìm hiểu của PV, trên các diễn đàn làm đẹp, nhiều bạn gái chia sẻ phương pháp trẻ hóa 10 tuổi nhờ 2 bài massage làm nhỏ mặt với cốc thủy tinh của sao Hàn. Massage không chỉ giúp hai bên mặt nhỏ lại mà còn giúp phái nữ làm mịn da, ngừa nếp nhăn trên trán.
Nhão cơ, chảy xệ da vì massage không đúng cách
Chưa biết thực hư công dụng của phương pháp làm đẹp này đến đâu nhưng hiện rất nhiều bạn trẻ học theo. Thậm chí, trẻ hóa mặt bằng cốc thủy tinh đang trở thành “cơn sốt” làm đẹp mà nhiều chuyên gia thẩm mỹ cũng bất ngờ.
Chay xe da vi massage khong dung cach bang coc thuy tinh-Hinh-3
 
Theo bác sỹ chuyên khoa thẩm mỹ tạo hình Lê Hải - Bệnh viện Đa khoa Trí Đức: “Massage mang lại nhiều lợi ích, tăng khả năng tuần hoàn máu cũng như khả năng đàn hồi của da. Thế nhưng massage như thế nào cho tốt và đúng cách thì không phải ai cũng biết”.
Theo BS.Hải, nhiều người luôn có suy nghĩ massage nhẹ nhàng chẳng có tác dụng gì, nhưng đây là quan điểm sai lầm. Việc massage mạnh, thời gian dài sẽ dẫn đến nhão các cơ trên mặt, khiến da dễ chảy xệ và xuất hiện nếp nhăn...
BS Hải cũng cho rằng, trẻ hóa đến 10 tuổi nhờ cốc thủy tinh là chuyện không tưởng. Massage có thể giúp da săn chắc nhưng không thể thần kỳ như vậy.
Mỗi loại da cũng như khuôn mặt có cách massage khác nhau. Đối với da dễ bị mụn, massage có thể làm da bị tổn thương. Đối với da dầu, massage nếu không đúng cách sẽ làm tăng thêm lượng dầu bài tiết trên da, khiến da dễ bị mụn.
Theo Người đưa tin

Bình luận(0)