Chấp nhận đi, đàn ông không vô tâm, chẳng qua đã hết yêu

Google News

Tất cả đàn ông trên thế giới này vốn dĩ chẳng hề vô tâm như chị em thường nghĩ. Chẳng qua là khi họ đã hết yêu, bạn mới cảm nhận được sự dửng dưng, lạnh nhạt đến đáng sợ nơi họ. Đàn ông chỉ có tâm với người mà họ thật sự yêu, còn khi đã không còn tình nghĩa, họ sẽ tỏ ra thờ ơ.

Ngoài tình dục, đàn ông chọn gắn bó với một người phụ nữ vì tình cảm. Thật sự yêu, thật sự thương, họ mới đối xử với người đó thật lòng. Không còn tình cảm, có cho tiền đàn ông cũng sẽ không ở lại. Nói đàn ông ngoại tình hoàn toàn chỉ vì ham muốn thể xác thì có phần oan cho cánh mày râu quá.
Có nhiều cuộc ngoại tình là vì người đàn ông yêu thật lòng. Lên giường phải có chút cảm xúc mới trọn vẹn, chứ không chỉ để giải quyết nhu cầu sinh lý. Chỉ khi có một chút tình cảm, tâm tư đặt nơi người phụ nữ đó, đàn ông mới chọn con đường phản bội vợ con.
Chap nhan di, dan ong khong vo tam, chang qua da het yeu
Ảnh minh họa.
Đàn ông vốn dĩ chẳng hề vô tâm mà là vì họ đã không còn yêu thương người phụ nữ bên cạnh nữa. Trong những năm đầu hôn nhân, tình cảm của họ còn mặn nồng. Nhưng trải qua một thời gian, thứ tình cảm đó vơi bớt đi nhiều.
Có câu đàn ông thường yêu bằng mắt, vì vậy mà họ không thể chấp nhận hình ảnh lôi thôi của vợ. Đàn ông thường thích ngắm nhìn cái đẹp nên thường bị hấp dẫn bởi những cô gái xinh xắn. Đó cũng là lẽ thường tình. Phụ nữ cũng thường so sánh chồng mình và thỉnh thoảng lại bị "lạc nhịp" khi nhìn thấy một chàng soái ca đó thôi.
Có rất nhiều cách để nhận ra một người đàn ông hết yêu. Chẳng hạn, họ chẳng còn quan tâm đến những gì khác ngoài bản thân. Không thích nhắc đến quá khứ cũng như chẳng thiết tha tính toán cho tương lai. Không thích những cuộc hẹn hò tâm sự lãng mạn. Thậm chí còn lảng tránh những lần chăn gối với người vợ của mình.
Đàn bà đừng mãi đổ lỗi cho đàn ông vô tâm. Mà hãy học cách chấp nhận người đàn ông đó đã thật sự hết yêu bạn. Đàn ông hết yêu giống như một con ngựa đánh mất dây cương. Nếu bạn cứ ghì mãi sợi dây, người bị thương chỉ có thể là bạn. Khi đàn ông nói bận, chẳng qua họ không muốn về nhà.
Khi đàn ông nói không thích, ý nghĩa của câu nói đó là tùy vợ, muốn làm gì thì làm. Vì vậy phụ nữ đừng mong chiếm lại trái tim của người đàn ông một lần nữa. Bởi khi không còn yêu, họ sẽ dần tạo ra khoảng cách. Có chạy theo, bạn cũng không thể nào chạm đến họ được.
Đôi khi, không phải vì người đàn ông đó có người khác. Mà là vì họ cảm thấy chẳng còn chút hứng thú gì với cuộc hôn nhân của mình. Thế là họ dần trở nên xa cách, không còn tiếng nói chung với vợ.
Khi đàn ông hết yêu, họ xem vị thế của bạn cũng giống như những người bình thường khác. Bạn không còn là người đặc biệt. Họ không còn thiết tha đánh đổi bất cứ thứ gì để mang lại hạnh phúc cho bạn.
Đàn ông khi còn yêu, bạn muốn sao trên trời, họ cũng có thể hái cho bạn. Nhưng khi đã không còn tình cảm, mặc bạn có khóc khản cổ họ cũng không hề muốn đưa tay lau nước mắt cho bạn. Đàn ông là như vậy, đàn bà rút cuộc phải chấp nhận sự thật là đàn ông không vô tâm, mà là trái tim họ không còn đặt nơi bạn.
Theo An Phong / Phụ nữ & Sức khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)