Cháng trai chết tức tưởi vì nụ hôn của bạn gái

Google News

(Kiến Thức) - Bi kịch bắt đầu từ việc bạn gái cắn yêu biến thành nụ hôn tử thần. Thật khó tin khi một chàng trai đã chết tức tưởi vì nụ hôn của bạn gái.

Anh chàng tuổi teen Julio Macias Gonzalez, 17 tuổi đến từ Mexico nhận cái chết đắng lòng sau khi vết cắn trên cổ của người yêu dẫn đến cục máu đông làm tắc mạch máu não.

Chang trai chet tuc tuoi vi nu hon cua ban gai
 Cậu thiếu niên gặp pahir "nụ hôn của thần chết" đúng nghĩa.

Bi kịch bắt đầu từ việc bạn gái của cậu chàng đã để lại một dấu ấn hôn trên cổ người yêu. Sau đó 1 ngày, anh chàng đã bắt đầu có những cơn co giật mạnh. Gia đình cũng đã đưa cậu đến bệnh viện nhưng không thể cứu mạng. Nguyên nhân cái chết được xác định là do "nụ hôn tử thần" ở cổ làm xuất hiện cục máu đông di chuyển tới não khiến Julio đột quỵ.

Các chuyên gia cho biết, hôn quá mạnh ở cổ dễ làm vỡ mạch máu, gây sưng hoặc bầm tím kéo dài khoảng 2 tuần. Trong một số trường hợp hiếm gặp, hành động thể hiện tình yêu này kéo theo những hậu quả nặng nề, như trường hợp của cậu thanh niên trên.

Tiến sỹ y khoa Julian Orenstein cho hay “Trường hợp này chưa từng có trong cuộc đời nghề nghiệp của tôi. Đột quỵ dưới 18 tuổi vô cùng hiếm. Rất ít trong các trường hợp tôi gặp là bị đánh vào đầu hoặc cổ chứ không phải do vết cắn”.

Đây là trường hợp thứ 2 bị đột quỵ do vết cắn. Năm 2011, một phụ nữ 44 tuổi tại New Zealand cũng đã bị đột quỵ nhưng không tử vong với vết cắn trên cổ. Thời điểm đó, các nhà nghiên cứu nhận định đây là trường hợp hiếm.

Mi Trần (Theo ST)

>> xem thêm

Bình luận(0)