Chàng trai biểu cảm "lạ" khi phát hiện vợ ngoại tình

Google News

Một chàng trai đã làm tất cả mọi người đi hết từ cung bậc cảm xúc này đến cung bậc cảm xúc khác, từ buồn vui thất vọng đến buồn cười, tức giận...

Vui vẻ cầm món quà trở về nhà sau ngày làm việc vất vả định tặng người tình bé nhỏ, nhưng nụ cười ngay lập tức vụt tắt khi anh chàng nhìn thấy đôi giày người lạ ở trước cửa. Cùng với đó là tâm trạng lo lắng, nghi ngờ và tức giận.

Chang trai bieu cam
 

Tiếp tục đi vào trong nhà, mở cửa phòng ngủ ra thì cảnh tưởng trước mắt đã làm "bầu trời dường như sụp xuống" đối với anh chàng tội nghiệp.

Nằm trên giường với người yêu mình là một người đàn ông khác, trái tim anh như ngừng đập. Nhưng cố kìm nén cảm xúc để không hét to lên và làm điều gì đó dại dột. Anh chàng liền đóng cửa và chạy ra xe của mình.

Dường như tất cả mọi bất hạnh, đau khổ và tuyệt vong ập tới với anh chàng. Anh rút điện thoại ra gọi ngay cho người yêu và hét lớn như muốn trút hết giận giữ:
- Này, tại sao chồng em quay về mà không nói với anh một tiếng, biết anh sợ như thế nào không hả, em muốn giết anh đúng không?
Nghe đến đây tất cả đều phì cười, câu chuyện đảo ngược trong chốc lát. Anh chàng từ kẻ đáng thương lại trở thành nhân vật bị chỉ trích khi chính mình đang xen vào hạnh phúc của người khác.
Có thể đây chỉ là một đoạn clip dàn dựng nhưng anh chàng diễn quá đạt từ biểu cảm đến hành động. Nhưng việc ngoại tình này không hề được ủng hộ và mọi người đều có đồng quan điểm rằng anh ta nên dừng lại, không nên phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác.
Theo Hạ Tú/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)