Chàng shipper đi giao bao cao su gặp ngay em người yêu cũ và kết đắng

Google News

Câu chuyện bi hài có thừa của anh chàng đang nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng khiến nhiều người phải thốt lên: ''Trái Đất tròn còn oan gia thì ngõ hẹp''.

Nếu một ngày đẹp trời bạn vô tình gặp lại người yêu cũ trong một hoàn cảnh bất ngờ bạn sẽ hành động thế nào? Lạnh lùng quay đi, mỉm cười bắt tay xởi lởi hay chào một câu rồi trái tim thắt lại... có vô vàn cảm xúc được gọi tên khi chạm mặt người cũ nhưng với câu chuyện của một chàng shipper dưới đây, gặp người yêu cũ trong hoàn cảnh khá oái oăm lại khiến anh cảm thấy vô cùng bất ngờ.
Anh chàng shipper này cho biết, anh gặp lại người yêu cũ khi đang ship hàng cho khách đặt... bao cao su. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì để nói nếu như đến nơi, anh chàng tá hỏa khi nhận ra, bạn gái mà vị khách kia nói lại chính là... người yêu cũ của mình. Anh chàng shipper lại đăng tải toàn bộ câu chuyện lên mạng xã hội để giãy bày, tâm sự trước tình huống oái oăm này: "Em chạy grab kiêm luôn giao hàng cho shop đồ chơi người lớn, đặc biệt là bao cao su gai gân các kiểu.
Hôm nay, có ông khách quen là nông dân chính hiệu book 2 hộp, khoe là mới vớ được em người yêu xinh lắm. Đang hớn hở mang xuống Hà Đông cho lão vì tiền công ship cao. Tới nơi, mang lên phòng gặp ngay người yêu cũ đang e thẹn ngồi trong. Em đứng hình mất 5s, em không dám nói gì luôn, giao hàng cầm tiền rồi về thẳng.
Chang shipper di giao bao cao su gap ngay em nguoi yeu cu va ket dang
 
Người yêu cũ thì em biết, em cũng qua lại chán chê rồi. Lên đại học nó hay chụp ảnh hở hang rồi vào các group ăn theo fame. Sau đó, nó giấu em cắm sừng với thằng cùng lớp nên em bỏ. Về sau thằng ấy nghe bảo bị sùi mào gà nên đấm em này một trận rồi cũng bỏ luôn. Đang phân vân xem có nên xì đểu với ông khách hay không thì em ấy nhắn tin.... Đọc xong, em phân vân quá. Bên tình, bên nghĩa, biết phải làm sao? Thôi thì em không nói, em up lên mạng vậy''.
Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện của anh chàng shipper này đã thu hút sự quan tâm của hàng chục nghìn người dùng mạng. Nhiều người cũng bất ngờ không kém trước hoàn cảnh oái oăm mà chàng trai gặp phải, tuy nhiên, số khác thì cho rằng không nên up câu chuyện này lên mạng vì sợ ảnh hưởng đến cô gái kia. Số còn lại thì hiến kế hài hước cho anh chàng trong vụ việc hy hữu trên.
''Đúng là Trái Đất tròn, oan gia lại hay kiểu ngõ hẹp. Gặp ai chứ gặp đúng người yêu cũ mà lại ship bao cao su thì đúng là chịu rồi''.
''Thật sự bây giờ mới thấm thía câu ''đừng coi người khác là gà khi mình chỉ là nắm thóc'', chia buồn với anh khách kia vì cứ nghĩ mình chăn được rau sạch. Âu cũng là cái liễn''.
''Là 1 thằng đàn ông thì không nên chấp lại chuyện cũ mà đặc biệt là với phụ nữ nữa. Không có tình thì cũng phải có nghĩa, dù gì năm xưa cũng là người yêu của nhau... Thôi thì cho qua đi, phụ nữ kiểu vậy vốn chia tay là thoát khỏi ải sớm rồi đấy. Chúc mừng shipper''.
''Cuộc sống mà! Trái Đất tròn vo, thôi thì mỗi người 1 lựa chọn. Dù làm gì cứ coi như người không quen đi cho thanh thản''.
Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng, rất có thể đây chỉ là một câu chuyện bịa ra để câu like chứ cuộc sống ít khi có sự trùng hợp đến thế: ''Mình thì nghĩ đây là câu chuyện giả thôi, sao có thể trùng hợp đến thế được cơ chứ. Hơn nữa cô người yêu còn mặt dày nhắn tin thế kia. Cứ nghi nghi nhưng cũng chưa chắc chắn. Tóm lại nếu là thật thì không ngờ quá, còn nếu là bịa thì quả thật khôi hài''.
Mặc dù chưa biết được thực hư vụ việc ra sao, nhưng hiện câu chuyện oái oăm này vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.
Theo tintuconline.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)