Chẳng phải nước mắt, đàn bà độc nhất ở nơi tấm lòng!

Google News

Có người nói đàn bà sợ nhất khi họ khóc, thế nhưng họ thực sự đáng sợ khi im lặng và bất cần.

Nhiều người có nói, cái họ sợ nhất ở một người đàn bà, đó là những giọt nước mắt. Nhưng bạn có biết rằng, cái đáng sợ nhất của một người đàn bà chính là lúc họ rơi vào trạng thái bất cần, lúc ấy họ mới đáng sợ.
Khi ấy, những giọt nước mắt của đàn bà cũng dần trở nên xa xỉ đi, trong thâm tâm họ luôn điềm tĩnh đón nhận mọi biến cố đến với đời mình một cách vô thức.
Có lẽ, khi ấy chẳng có một người đàn ông nào lọt vào mắt xanh của chị em. Dù cho họ có tốt và chân thành đến đâu đi chăng nữa cũng khó có thể lay chuyển được tảng băng giá buốt vây lấy trái tim họ.
Chang phai nuoc mat, dan ba doc nhat o noi tam long!
Chẳng phải nước mắt, đàn bà độc nhất ở nơi tấm lòng! Ảnh minh họa. Nguồn: Internet. 
Bản thân người phụ nữ thích tự làm khổ bản thân, nhiều khi họ lấy sự lụy tình của bản thân để tạo cho mình một rào cản an toàn để ngăn cách với thế giới xung quanh.
Chúng ta có thể ví người đàn bà như con mèo, họ có lúc rất đáng yêu nhưng có lúc lại rất hung dữ với những gì xảy ra quanh mình. Đàn bà là thế, họ dịu dàng bao nhiêu thì họ sẽ càng tàn nhẫn bấy nhiêu.
Khác với người đàn ông, sự trở về của một người đàn bà thường đem theo những vũ khí hủy diệt, nhẹ thì thương lòng, nặng thì mất "xác".
Vậy mới nói, đàn bà đáng sợ nhất là khi họ vô tình, im lặng và bất cần.
Nhất là đàn ông, đừng dại gì mà nghĩ đàn bà thì không thể lạnh lùng, bởi cho dù trước đó họ yêu bạn thế nào, thương bạn thế nào, thì khi chạm đến tận cùng nỗi đau, họ sẽ cho bạn thấy, họ còn dư sức khiến bạn phải bất ngờ, phải thoảng thốt.
Là một người phụ nữ, bạn cũng nên tự hiểu rằng, muốn được người khác trân trọng, đề cao thì trước tiên phải biếy yêu lấy bản thân của mình. Bạn cần sống đúng với bản chất của mình, đừng bị lung lay rồi ngày một biến chất.
Bản chất của phụ nữ chính là sự lạc quan, tự tin và yêu đời, bạn chỉ cần biết chấp nhận tha thứ cho quá khứ, tôn trọng cuộc sống hiện tại, kỳ vọng vào một tương lai không xa thì hạnh phúc sẽ luôn ở quanh bạn, cuộc đời sẽ nở hoa.
Tuổi xuân của người phụ nữ không còn dài để mà ngồi trách móc bản thân, phải biết tự mình đi tìm hạnh phúc, đừng bất cần với mọi chuyện.
Theo HTHT/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)