Chẳng nói nhiều, tôi khiến hai kẻ gian díu phải nhận kết cục ê chề

Google News

Tôi là loại người yêu thì rất yêu mà hận thì rất hận nên quyết phải làm cho 2 người đó bẽ mặt, ê chề một trận.

Tôi quen Hưng qua một câu lạc bộ ngoại ngữ. Hưng kém tôi 2 tuổi nhưng có vẻ chững chạc và trưởng thành hơn tuổi. Sau nhiều lần tiếp xúc, chúng tôi yêu nhau, Hưng là người con trai rất biết quan tâm, chiều chuộng bạn gái.
Vốn tính quảng giao nên Hưng có rất nhiều bạn bè bên ngoài, thành viên câu lạc bộ ngoại ngữ cũng rất quý mến và thân thiết với Hưng. Trong đó là có Kỳ, cô gái miền Nam có ngoại hình dễ thương và giọng nói nhỏ nhẹ, dịu dàng. Hưng nhận Kỳ làm em gái kết nghĩa. Ban đầu tôi cũng hoài nghi về mối quan hệ của 2 người nhưng thấy Kỳ hiền lành, lại ít nói và sống khép kín, hơn nữa còn có người yêu rồi nên tôi cũng cho qua. Vì người yêu Kỳ đi học ở nước ngoài nên khi đi chơi chỉ có 3 chúng tôi. Tôi đối xử với Kỳ rất tốt, coi cô ấy như em gái thực sự.
Một hôm tôi đến câu lạc bộ sớm hơn thường lệ, vừa gửi xe xong đang đứng chờ thang máy thì tôi thấy Kỳ từ phía cầu thang bộ chạy vụt qua, hình như đang khóc. Tôi định chạy theo thì thấy Hưng cũng xuất hiện ngay sau đó. Thấy tôi, Hưng hơi giật mình còn tôi thì cũng sinh nghi.
- Hôm nay anh đến sớm thế. Em vừa thấy Kỳ chạy qua, có vẻ không ổn lắm, có chuyện gì vậy?
- Ừ… Kỳ nó vừa cãi nhau với bạn trai hay sao đó. Anh đến thì thấy nó đang ngồi khóc trong phòng, hỏi có chuyện gì thì nó vụt chạy ra ngoài như thế.
Tôi là loại người yêu thì rất yêu mà hận thì rất hận nên quyết phải làm cho 2 người đó bẽ mặt, ê chề một trận. (ảnh minh họa) 
Tuy Hưng cố tỏ ra như không có chuyện gì nhưng linh tính mách bảo tôi 2 người đang giấu diếm chuyện khuất tất. Ngoài mặt tôi tỏ ra tin tưởng Hưng nhưng đằng sau tôi âm thầm theo dõi động tĩnh của Hưng và Kỳ. Quả nhiên, chẳng mất nhiều công sức, tôi biết được họ lén lút quan hệ sau lưng tôi cả tháng nay rồi. Hầu như ngày nào họp câu lạc bộ, Hưng và Kỳ cũng cố tình đến sớm để gặp nhau. Những hôm Hưng bảo bận việc không đi chơi được với tôi thực chất cũng là đi với Kỳ. Biết được chuyện này, tôi thấy khinh bỉ 2 người họ. Tôi là loại người yêu thì rất yêu mà hận thì rất hận nên quyết phải làm cho 2 người đó bẽ mặt, ê chề một trận.
Buổi sinh nhật câu lạc bộ, tôi được giao làm một cái clip ngắn về những kỷ niệm của các thành viên trong 1 năm qua. Tôi lấy hết những bức hình của Hưng và Kỳ đi chơi với nhau tôi chụp lại được đưa cả vào trong clip. Khỏi phải nói tất cả mọi người sốc thế nào, họ không ngờ cô gái dịu dàng, hiền lành như Kỳ mà cũng cả gan đi cướp người yêu người khác. Tôi hả hê đứng nhìn 2 kẻ lừa dối ấy đứng chôn chân trong bữa tiệc rồi quay lưng bỏ đi.
Hưng liên tiếp gọi điện, nhắn tin xin lỗi tôi và Kỳ cũng thế. Tôi không thèm đáp lại, chỉ lạnh lùng chặn số của 2 người họ. Lòng tự trọng bị sứt mẻ đến trầm trọng, niềm tin của tôi vào tình yêu và tình bạn cũng vơi đi. Những ngày qua dù luôn cố tỏ ra mạnh mẽ, bất cần thì bên trong mình chỉ thấy buồn và vô cùng trống rỗng. Mình đã làm đúng phải không mọi người?
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)