Chàng không hứa hẹn mà sẵn sàng làm việc này, hãy lấy làm chồng ngay

Google News

Người phụ nữ lấy chồng hãy nhìn vào những hành động của đối phương để hiểu được nhân cách, tình cảm của anh ấy dành cho bạn như thế nào.

Tình cảm của đàn ông lúc đầu sẽ rất ngọt ngào. Nhưng chưa chắc những tháng năm sau này họ sẽ dành cho bạn những điều tốt đẹp nhất. Thế nên đừng chọn người dẻo miệng, có ngoại hình bắt mắt mà hãy trao thân gửi phận cho người sẵn sàng làm những điều này vì bạn.
Bỏ ngay cuộc vui để đến bên bạn khi bạn cần
Chang khong hua hen ma san sang lam viec nay, hay lay lam chong ngay
Phụ nữ lấy chồng hãy chọn người tử tế - Ảnh minh họa: Internet 
Người đàn ông yêu thật lòng sẽ sẵn sàng gạt bỏ những cuộc vui bên ngoài để về bên bạn. Vì họ sợ bạn cô đơn, sợ bạn tủi thân một mình. Nếu đang hẹn hò với kiểu đàn ông này, bạn hãy nắm giữ ngay đừng để anh ấy chạy mất.
Bỏ tiền mua cho bạn thứ mà bạn cần chứ không hứa hẹn 
Người ta thường nói phụ nữ hãy lấy người đàn ông làm mười đồng sẵn sàng vì bạn mà tiêu chín đồng. Vì kiểu người này không tiếc với bạn bất cứ chuyện gì. Họ không để bạn thua thiệt hay thiếu thốn về mặt vật chất. Vả lại khi lấy nhau về, anh ấy sẽ không chi li tính toán từng đồng với vợ.
Dành thời gian đi du lịch nghỉ ngơi cùng bạn 
Đàn ông dù bận đến mấy cũng dành thời gian đi du lịch với bạn, chắc chắn họ yêu bạn hết lòng. Họ luôn muốn dành cho bạn những điều tuyệt vời, ngọt ngào nhất. Thế nên nếu đối phương không từ chối bất cứ lời yêu cầu nào của bạn, hãy nắm giữ thật chặt.
Đưa bạn về ra mắt gia đình, bạn bè 
Có rất nhiều kiểu đàn ông chỉ thích quen qua đường, vui chơi nhất thời. Nhưng cũng có những người thật sự nghiêm túc trong tình yêu. Khi yêu, phụ nữ khôn ngoan hãy để ý thật kỹ điều này. Nếu anh ấy hứa hẹn sẽ đưa bạn về ra mắt mà mãi không làm, có lẽ anh ấy chỉ xem mối quan hệ này là tạm thời. Còn người luôn sẵn sàng giới thiệu bạn với gia đình, bạn bè, chắc chắn anh ấy vô cùng nghiêm túc với bạn.
Không để bạn đợi lời cầu hôn quá lâu 
Người phụ nữ lấy chồng nên chọn kiểu người tử tế, nói được làm được, đừng chọn người hứa hẹn quá nhiều. Nếu quen nhau một thời gian dài, bạn vẫn chưa nghe anh ấy đề cập đến hôn nhân, có lẽ anh ấy không muốn gắn bó với bạn suốt đời. Khi đó hãy thẳng thắn với nhau để tìm cách giải quyết cho mối quan hệ này.
Theo An Phong/PNSK

>> xem thêm

Bình luận(0)