Chàng diễn viên lùn lấy vợ cao chính thức lên chức bố

Google News

Diễn viên kịch câm James Lusty đang vô cùng hạnh phúc khi lần đầu được ôm con gái mới sinh vào lòng.

James Lusty (30 tuổi) đến từ xứ Wales là một diễn viên và từng là Ủy viên hội đồng quận ở Vịnh Colwyn, Bắc Wales. Hiện anh đang chuẩn bị để vào vai diễn phù thủy trong phim Phù thủy xứ Oz.
Sinh ra với chứng bệnh lùn di truyền hiếm gặp khiến James Lusty chỉ cao 1,09m nhưng lại trở thành nam diễn viên đắt show trong nhiều dự án phim truyền hình. Nam diễn viên đã từng gây xôn xao với hình ảnh đứng lên thang để bằng chiều cao vị hôn thê trong đám cưới của mình năm 2017 - Chloe, cao 1,52 m.
Chang dien vien lun lay vo cao chinh thuc len chuc bo
 Gia đình nhỏ hạnh phúc của chàng diễn viên người lùn.
Hai năm rưỡi sau đám cưới hạnh phúc, cặp đôi đã vui mừng chào đón cô con gái đầu lòng Olivia Nevaeh. Như vậy, anh James đã trở thành người cha lùn nhất nước Anh.Chloe và James chia sẻ, họ có một cuộc hôn nhân rất lãng mạn và cảm thấy may mắn khi đón bé Olivia vào cuộc sống của họ.
"Được bế con gái trên tay là điều tuyệt vời nhất tôi từng làm và kết hôn với Chloe là ngày tuyệt nhất trong cuộc đời tôi. Không có từ nào diễn tả hết tình yêu của tôi dành cho Olivia. Khi y tá đặt Olivia vào tay chúng tôi, cả hai như chết lặng vì lâng lâng trong hạnh phúc và chưa bao giờ có cảm giác này trước đó", James cho hay.
James Lusty được sinh ra với chứng bệnh lùn di truyền hiếm gặp nhưng căn bệnh này không di truyền lại cho con gái, đó là một điều đặc biệt và hạnh phúc. Bé Olivia Nevaeh sinh muộn so với dự sinh 3 ngày, chào đời nặng 3,63 kg và hoàn toàn khỏe mạnh, không bị lùn như cha của mình.
Chang dien vien lun lay vo cao chinh thuc len chuc bo-Hinh-2
Trong lễ cưới chàng trai phải bắc ghê để hôn cô dâu của mình. 
Với con gái, James là một ông bố vĩ đại. Bị lùn bẩm sinh, song James từng tuyên bố sẽ không có chướng ngại nào ngăn được anh thành công. Ngoài là một diễn viên kịch câm, anh còn là một chính trị gia, trúng cử vào hội đồng quận ở Vịnh Colwyn, Bắc Wales năm 2017.
Trước đó, James từng rất thành công trong các môn cầu lông, bóng đá và anh còn được chọn cầm đuốc trong Olympic 2012 đi qua thành phố của mình.
Theo Thảo Đan/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)