Chàng béo bỗng hoá thành hoàng tử Disney nhờ giảm 30kg

Google News

(Kiến Thức) - Nhờ trút bỏ đống mỡ thừa hơn 30kg, một chàng trai người Mỹ như lột xác thành một người mới. Sau khi giảm cân, anh được cộng đồng chú ý bởi vẻ đẹp và thần thái như một “hoàng tử Disney”.

Chàng béo Jeffrey Kendall, 26 tuổi, sống tại bang Connecticut (Mỹ) đã giảm được gần 32kg trong 2 năm. Sau màn "lột xác" ngoạn mục, anh xuất hiện với vẻ ngoài góc cạnh, nam tính và thần thái giống như một chàng hoàng tử trong phim hoạt hình của Disney.
Sau khi những hình ảnh cá nhân của Kendall được chia sẻ lên mạng xã hội, cư dân mạng ngay lập tức đã so sánh ngoại hình của anh với Hoàng tử Adam, nhân vật được biết đến nhiều hơn với cái tên "Quái vật" trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng "Người đẹp và Quái vật" của hãng Disney.
Theo lời Kendall, để có được ngoại hình như hiện tại anh phải nỗ lực giảm cân trong suốt thời gian hai năm, nhờ chế độ ăn kiêng hợp lý kết hợp với tập thể dục và yoga.
Chang beo bong hoa thanh hoang tu Disney nho giam 30kg
Nhiều người nói Jeffrey giống như một chàng hoàng tử trong phim hoạt hình của Disney. Ảnh: Reddit. 
Trước đó, chẳng một ai chú ý đến anh chàng Kendall "mập mạp", râu ria xồm xoàm, thất nghiệp và sống cùng người mẹ bị chứng phình mạch não nghiêm trọng.
Anh mô tả rằng đó là quãng thời gian vô cùng khó khăn khi phải vật lộn với chứng trầm cảm, chán nản và cảm giác tự ti.
Tuy nhiên, bước ngoặt đã xảy ra trong năm 2015, khi Kendall gặp gỡ một người bạn và được thuyết phục tham gia tập gym. Kendall bắt đầu thay đổi chế độ ăn uống của mình, đi dạo và tập thể dục. Chỉ sau 2 năm, anh giảm được hơn 30kg và theo cảm nhận của bản thân, Kendall cho rằng cuộc đời của anh như bước sang một trang mới.
Không những thế, Kendall còn khám phá ra những lợi ích "không tưởng" mà yoga mang lại. Kendall chia sẻ rằng thông qua yoga, anh đã học được cách chấp nhận những thiếu sót và biết "yêu" bản thân mình hơn.
Chang beo bong hoa thanh hoang tu Disney nho giam 30kg-Hinh-2
Kendall sở hữu một mái tóc dài rất lãng tử. Ảnh: BP. 
Việc Kendall "lột xác" về ngoại hình không chỉ khiến cho mẹ của anh vui mà đó còn là cách để anh giữ gìn sức khỏe. Chàng trai người Mỹ cũng chia sẻ rằng ngoại hình mới giúp cho anh dễ dàng kiếm tiền hơn.
Kendall tin rằng sự ủng hộ của gia đình và bạn bè là một phần rất quan trọng trong quá trình "lột xác" của anh.
Ngoài câu chuyện giảm cân thành công, Kendall còn chia sẻ rất nhiều về cách chăm sóc tóc vì anh vốn sở hữu một mái tóc dài rất lãng tử. Chia sẻ về mái tóc của mình, Kendall cho hay anh không có ý định cắt ngắn đi vì đây là điều đặc biệt khiến mọi người gọi anh là "hoàng tử Disney".
Thảo Nguyên (Theo DM, Independent)

>> xem thêm

Bình luận(0)