Chấn thương vùng xương chậu, người đàn ông đau khổ tột cùng khi bị cương cứng vĩnh viễn

Google News

(Kiến Thức) - Biến chứng sau phẫu thuật, bộ phận sinh dục của anh bị cương cứng vĩnh viễn, rất đau. Chỉ cần chạm nhẹ cũng khiến James như muốn nổ tung. Anh không thể tự mặc quần áo, không tự chăm sóc được bản thân.

Theo thông tin đăng tải, anh James Scott, 57 tuổi, sống ở Glasgow, Scotland, vốn là một công nhân làm việc trong ngành công nghiệp thủy tinh.
Trong một lần làm việc, anh James vô tình bị tai nạn lao động. Lúc đó, hơn 1,5 tấn thủy tinh đổ lên người James, khiến anh bị thương nặng.
Mặc dù được đưa đến bệnh viện nhanh nhất có thể, anh James vẫn bị tổn thương vùng xương chậu nghiêm trọng, gãy xương cột sống, rách chân, tắc nghẽn niệu đạo.
Trải qua nhiều ca phẫu thuật đau đớn, hiện James vẫn phải chịu đựng những di chứng khủng khiếp. Anh chỉ có thể đi tiểu bằng ống.
Sau đó, James tiến hành phẫu thuật, giải quyết được vấn đề niệu đạo, không còn phải đi tiểu bằng ống. Thế nhưng bộ phận sinh dục lại bị ảnh hưởng, không thể cương cứng được nữa.
Chan thuong vung xuong chau, nguoi dan ong dau kho tot cung khi bi cuong cung vinh vien
Anh James Scott.
Chính vì vậy, gần đây, James lại tiếp tục phẫu thuật, chẳng ngờ tình trạng bệnh không đỡ, lại nặng hơn. Các bác sĩ đưa thêm thanh kim loại vào thân dưới của James và cho biết, điều này sẽ khiến anh đau thêm khoảng 6 - 8 tuần.
Đáng nói, qua khoảng thời gian trên, James vẫn vô cùng đau đớn, khó chịu. Không chỉ thế, bộ phận sinh dục của anh còn bị cương cứng vĩnh viễn, rất đau. Chỉ cần chạm nhẹ cũng khiến James như muốn nổ tung. Anh không thể tự mặc quần áo, không tự chăm sóc được bản thân, cuộc sống như một cơn ác mộng.
"Tôi cảm thấy như một tù nhân ở nhà", James nói.
Anh cũng cho biết, anh vô cùng lúng túng, luôn phải trốn tránh mọi người, đặc biệt là cô con gái 9 tuổi vẫn luôn quan tâm đến cha.
Bị biến chứng sau phẫu thuật, James liên tục nhờ cậy đến sự giúp đỡ của các bác sĩ tại bệnh viện, nơi anh đã điều trị nhưng lại bị từ chối. Thậm chí bệnh viện còn trả lời rằng, bác sĩ điều trị chính cho James đang trong kỳ nghỉ, hiện tại không có bác sĩ nào có thể xử lý được.
Sau khi câu chuyện về James Scott được truyền thông đưa tin, đã gây xôn xao dư luận. Dịch vụ y tế quốc gia cho biết, nếu có di chứng bất lợi xảy ra sau phẫu thuật, anh James thể gọi đường dây nóng tư vấn tại địa phương, họ sẽ hỗ trợ.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)