Chán không thể tả bà vợ xinh thích phẫu thuật thẩm mỹ

Google News

Vợ tôi tiêu quá nhiều tiền vào chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, giờ đây nhìn gương mặt đơ như tượng sáp của cô ấy, tôi cảm thấy quá chán ngán.

Lúc mới quen cô ấy, tôi cảm thấy rung động vì sự duyên dáng và tự tin của cô ấy trước đám đông. Mặc dù cô ấy có ngoại hình không nổi bật lắm nhưng chính vẻ tự tin đã khiến cô ấy có một vẻ đẹp rất đặc biệt.
Chan khong the ta ba vo xinh thich phau thuat tham my
Ảnh minh họa. 
Từ tình bạn trong một năm, chúng tôi chuyển qua yêu nhau trong 2 năm rồi cưới. Đối với tôi, vợ tôi là người con gái đẹp nhất trong mắt mình. Tôi không ngại dành những lời khen cho cô ấy trong cuộc sống hằng ngày và cô ấy rất vui vì điều đó.
Trước khi lao vào mê chuyện phẫu thuật thẩm mỹ như lúc gần đây thì trước kia vợ tôi luôn dành thời gian đi spa vào cuối tuần. Tôi nghĩ đó là chuyện bình thường khi cô ấy đi chăm chút thư giãn cho bản thân sau một tuần làm việc mệt mỏi. Với lại, với một người đàn ông làm kinh doanh hay tiếp khách hàng, đối tác thì tôi cũng không muốn vợ mình có vẻ ngoài quá xuề xòa, bình dân.
Mọi chuyện thay đổi vào cuối năm ngoái. Vào dịp sinh nhật của tôi, cô ấy nói có món quà đặc biệt dành cho tôi. Tôi đã rất hồi hộp và mong đợi nó, cuối cùng tôi té ngửa khi biết món quà đó chính là vòng 1 đã được nâng cấp của cô ấy. Tôi không biết phải diễn tả cảm giác thật sự của tôi lúc đó như thế nào. Dĩ nhiên tôi phải khen với vợ tôi rằng chuyện sửa sang vòng 1 của cô ấy khiến cô ấy hấp dẫn vô cùng.
Có lẽ phấn khích với lời khen của tôi, cô ấy bắt đầu một cuộc đại tu sắc đẹp triền miên, nhất là sau khi cô ấy nghỉ làm việc để ở nhà lo việc nội trợ. Tôi vẫn còn nhớ rõ hôm tôi trở về nhà thì thấy mũi vợ tôi sưng to, tôi hoảng hốt hỏi cô ấy bị làm sao thì cô ấy cười bảo : “Em mới đi nâng mũi kiểu Hàn Quốc”.
Tôi không thể chê chiếc mũi cô ấy được, nếu chỉ nhìn chăm chăm vào chiếc mũi thì đúng là nó đẹp nhưng nếu nhìn tổng thể gương mặt thì tôi cảm thấy nó không hài hòa. Tôi nói thật nhận xét của mình nhưng vợ tôi lại nói “đó là do anh nhìn chưa quen thôi, bạn bè em ai cũng khen đẹp mà”.
Vì không muốn thấy vợ tôi làm mới thêm cái gì nữa, tôi bảo với cô ấy là tôi thích vẻ đẹp tự nhiên của cô ấy hơn nên cô ấy không cần phải đi thẩm mỹ nữa. Nhưng lời nói của tôi hình như không có tác dụng gì so với những lời khen của bạn bè xung quanh nên dịp Giáng sinh vừa qua, cô ấy lại đi sửa cằm kiểu V-line mà cô ấy bảo là cằm này giờ các cô diễn viên, ca sĩ ai cũng làm. Tôi nói đó là giới nghệ sĩ người ta làm vì công việc của người ta cần phải đẹp, còn em đi sửa làm gì thì cô ấy đáp: “Đẹp mà ai không muốn hả anh”.
Hôm rồi, cô ấy mang về một đống kem bôi da. Tôi hỏi sao em mua nhiều thế, cô ấy bảo: kem dưỡng làm trắng da. Ở trên đầu giường cô ấy, giờ tôi toàn nhìn thấy mỹ phẩm hoặc các quảng cáo từ các thẩm mỹ viện. Khuyên vợ không được, giờ tôi thấy quá chán ngán. Tôi không hiểu tại sao phụ nữ lại quá chú trọng vào chuyện làm đẹp thẩm mỹ như vậy nữa?
Theo Lê Trọng/Người Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)