Cay đắng đi phá thai gặp đúng tình cũ là bác sĩ

Google News

Vừa nghe thấy Thư nói đứa bé trong bụng cô là con của Tuấn, cả phòng khám từ bác sĩ, y tá đến bệnh nhân đều quay ra nhìn Tuấn với ánh mắt ngạc nhiên.

21 tuổi, chưa chồng mà có thai 3 tháng khiến cuộc sống của Thư đảo lộn hết. Từ khi biết mình có bầu, cô suy sụp hoàn toàn, không thể tập trung vào học tập, cũng không dám ra ngoài sợ người ta thấy cô nôn ọe, thở mạnh rồi lại nghi có bầu. Cứ ru rú ở nhà, suy nghĩ nát óc cuối cùng cô cũng làm cái việc mà cô không bao giờ nghĩ đến đó là: Phá thai.
1 mình tới bệnh viện phá thai, nhìn những cô gái tầm tuổi mình phá thai xong đi ra gương mặt đau đớn khiến Thư thấy sợ. Nhưng không bỏ cái thai này đi thì mọi thứ với cô chấm hết, bố mẹ sẽ từ mặt cô, bạn bè sẽ cười vào mặt cô mất. Lấy hết can đảm, Thư vào đăng ký phá thai. Đợi chừng nửa tiếng thì đến lượt cô. Run rẩy ôm bụng bầu vào, vừa nằm trên bàn thì bất ngờ vị bác sĩ trẻ tuổi bước vào. Thấy Thư, anh ta liền cười lớn rồi bỏ khẩu trang xuống.
– Nằm ngửa kiếm tiền có thai rồi lại bị bồ “đá” à em? Loại con gái dễ dãi như em bị “đá” cũng đúng thôi. Chỉ có thằng ngu mới cưới em thôi.
Nhận ra vị bác sĩ thực hiện ca phá thai cho mình không ai khác chính là Tuấn (tình cũ) Thư sốc lắm. Không ngờ cô lại gặp tình cảnh trớ trêu này. Anh ta vẫn thế, vẫn coi thường người khác, thích bêu rếu, châm chọc người khác trước đám đông. Đứng dậy định bỏ về tới bệnh viện khác phá thai thì anh ta còn bơm đểu câu nữa khiến Thư tức không chịu được.
Cay dang di pha thai gap dung tinh cu la bac si
Nằm ngửa kiếm tiền có thai rồi lại bị bồ “đá” à em? (ảnh minh họa) 
– Có cần anh gọi điện cho bố đứa bé đến hốt xác nó về không? Thằng cha này chỉ biết sướng lúc lên giường, ra sản phẩm thì chạy mất dép ấy nhỉ? Nhưng cũng đúng thôi, loại gái làm đ* như em thì thằng nào muốn chịu trách nhiệm chứ?
– Anh xúc phạm tôi đủ rồi đấy. Đứa bé này là con của anh đấy. Ngoài anh ra tôi chẳng ngủ với ai hết. Tôi đã im lặng tự xử lý cái thai, không bắt đền anh vậy mà anh còn nói đểu tôi các kiểu à?
Vừa nghe thấy Thư nói đứa bé trong bụng cô là con của Tuấn, cả phòng khám từ bác sĩ, y tá đến bệnh nhân đều quay ra nhìn Tuấn với ánh mắt ngạc nhiên. Bị Thư cho câu đó trước mặt bao người, Tuấn luống cuống lát rồi sau đó tỉnh bơ nói.
– Đừng có bắt thằng này đổ vỏ nhá. Tôi và cô chia tay nửa năm nay rồi. Cô tính lừa tôi sao?
– Đúng, tôi và anh chia tay nửa năm nay rồi. Thế nhưng 2, 3 tháng trước anh đã 3, 4 lần đến nhà tôi, đè ngửa tôi ra hãm hiếp đấy. Giờ thì anh đã hiểu đứa bé này vì đâu mà ra đời. Là sản phẩm của sự bỉ ổi, đê tiện của anh đấy. Vì yêu anh, không muốn ảnh hưởng đến cái sự nghiệp anh đang theo đuổi tôi nhắm mắt cho qua, tự mình lo liệu chuyện này. Nhưng giờ thì mọi thứ vượt quá sự chịu đựng rồi.
– Con điên! Mày đừng có vu khống tao nhá. Có bằng chứng rằng đứa bé này là con tao thì hãy kết luận nhá. Loại gái làng chơi như mày không có tư cách bước vào cuộc đời tao?
Vừa nói Tuấn vừa lao đến đánh Thư bùm bụp trước bao người. Là phụ nữ, không kịp phản kháng Thư hứng trọn những cú đá, cái tát đau điếng của gã tình cũ tệ bạc. Thấy cảnh đó, mọi người lao vào căn ngăn nhưng Thư lại bất ngờ đau bụng dữ dội và chảy máu “phần dưới” xuống chân.
Được đưa vào phòng cấp cứu gấp, thế nhưng những cú đạp vào bụng của Tuấn đã khiến Thư bị sảy thai. Mất con vì bị chính người cha của nó hại chết Thư uất hận vô cùng. Cô đến phòng anh làm ầm và đòi lại con 1 cách điên dại. Hành động thô lỗ, thiếu văn hóa của Tuấn trước bao người nên anh đã bị đuổi việc. Thậm tệ hơn là lúc Tuấn đánh Thư đã bị quay lại clip và tung lên mạng. Giờ Tuấn bị cả cộng đồng chửi rủa vì bất nhân, sát hại cả con của mình.
Mất hết tất cả chỉ vì không muốn thừa nhận đứa bé đó để rồi mọi việc đi xa thế này. Với Thư, giờ cô hận Tuấn vô cùng. Đêm nào ngủ cô cũng gặp ác mộng, mơ thấy tiếng trẻ con khóc thảm thiết rồi gọi: “Mẹ ơi, cứu con…”, cảnh Tuấn đánh chửi cô thậm tệ. Mọi thứ là ký ức kinh hoàng với cô. Chưa bao giờ cô nghĩ cuộc đời mình lại yêu phải 1 người tệ bạc, tởm lợm như anh ta. Có lẽ cô đã sai khi đi phá thai để rồi mọi chuyện đến cơ sự này.
Theo Hạ Vi/TT&XH

>> xem thêm

Bình luận(0)