Cầu xin bác sĩ cắt ngực giả silicon 13kg dù có mất mạng

Google News

(Kiến Thức) - Đau đớn cùng cực vì ngực giả silicon biến dạng căng phồng, nặng đến 13 kg, một phụ nữ Anh cầu xin bác sĩ cắt bỏ cho dù việc này nguy hiểm tính mạng. Cầu xin bác sĩ cắt ngực silicon 13kg dù phải mất mạng

Cô Dee Stein, 53 tuổi đã gây sốc cho không ít khán giả xem truyền hình khi xuất hiện trên một chương trình thực tế với bộ ngực giả silicon nặng đến 13kg của mình. Đây là hậu quả của việc phẫu thuật nâng ngực hỏng tại cơ sở thẩm mỹ không đảm bảo khiến túi silicon bị vỡ gây ra hiện tượng phù nề, sưng phồng ở hai bầu ngực.
  Người phụ nữ với hai bầu ngực biến dạng.
Bộ ngực khủng của bà Stein, được cấy ghép từ 20 năm trước, chứa hai miếng độn to, làm bằng silicone và có chứa muối saline. Theo Mirror, túi độn ở phần ngực trái của Stein đã bị vỡ và xì hơi, trong khi ngực phải thì căng phồng lên, khiến bà phải sống với cảm giác đau đớn.
Càu xin bác sĩ cát ngục giả silicon 13kg dù có mát mạng-Hinh-2
 Phần da ngực nhăn nheo sau khi loại bỏ silicon.
Xuất hiện trong chương trình này, người phụ nữ đã phải cầu xin các bác sĩ cắt bỏ ngực cho mình dù được cảnh báo có thể sẽ mất mạng nếu thực hiện. Tuy nhiên, cô “thà chết còn hơn sống với hai cục u khổng lồ ở ngực” như thế này.
Hai tiến sĩ Dubrow và Nassif đồng ý, tuy nhiên cũng cảnh báo với bà Stein rằng ca phẫu thuật này có tính rủi ro cao. Bà có thể sẽ phải cắt bỏ ngực, thậm chí tử vong.
Càu xin bác sĩ cát ngục giả silicon 13kg dù có mát mạng-Hinh-3
 Cô Dee Stein trước khi nâng ngực.
"Tôi muốn nhấn mạnh rằng nếu thực hiện, đây sẽ là ca phẫu thuật nhiều thử thách, rủi ro nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi không thể đảm bảo được điều gì có thể xảy ra", ông Dubrow nói.
May mắn là ca phẫu thuật loại bỏ silicon hỏng đã diễn ra thành công. Bà Dee Stein không giấu được niềm hạnh phúc khi hiện tại bộ ngực đã nhỏ đi rất nhiều và không còn phải sống với cảm giác đau đớn nữa.
Linh Chi (Theo Mirror)

Bình luận(0)