Cát Phượng bày cách giúp chuyện vợ chồng mặn nồng, giữ lửa yêu

Google News

"Làm ơn, sáng sớm hãy dành cho nhau 5,7 phút. Hỏi han chia sẻ công việc hôm qua và hôm nay, công việc của nhau như thế nào? Rồi sau đó hãy cầm cái điện thoại" - nghệ sĩ Cát Phượng khuyên.

 Cát Phượng bày cách giúp chuyện vợ chồng mặn nồng, giữ lửa yêu.
Trên trang facebook cá nhân, nghệ sĩ Cát Phượng đăng tải dòng trạng thái khá dài đề cập đến những lời than thở về chuyện vợ chồng từ nhiều chị em gửi về qua tin nhắn cho cô. Cụ thể, Cát Phượng viết: "Có rất rất rất nhiều chị em nhắn tin qua facebook cho Cát than vãn đủ thứ chuyện. Nhưng nhiều nhất vẫn là chuyện vợ chồng ngày càng tẻ nhạt. Và nguyên do từ đâu? Rất nhiều tin nhắn với 1 nguyên do giống nhau: các ông chồng mở 2 con mắt ra là chụp ngay cái điện thoại lướt facebook, không lướt facebook thì xem các clip trên mạng. Có người thì nói: 1 lần em nằm thấy chồng em xem clip 1 cô gái ở truồng 100% và xem rất say mê. Chồng em tưởng em còn ngủ. Tức quá, em giật cái điện thoại ném thắng vào tường".
Theo nghệ sĩ Cát Phượng, hành động của những người chồng như vậy là sai. Cô lý giải: "Một ngày làm việc rã rời, chị em phụ nữ đon đả về nhà chưa kịp thay quần áo phải lao đầu vào bếp, lo cho con, lau chùi nhà cửa...nên khi được đặt lưng xuống giường, họ thèm lắm một cánh tay luồn dưới cổ của mình để cái đầu được gác lên cánh tay và bờ vai của chồng. Sau đó là một nụ hôn nhẹ trên môi và nói khẽ: Chúc em ngủ ngon! Và sáng khi ngủ dậy (có thể không còn ôm nhau và cái đầu không còn gác trên cánh tay ấy. Mỗi người một dáng ngủ với cái thần thái ngủ khác nhau) nhưng khi mở mắt ra cả hai đều quay qua mắt chạm mắt, và một nụ cười dành cho nhau đồng thời một nụ hôn nhẹ trao nhau. Lại tiếp tục lăn vào nhau để cái đầu của vợ lại được gác lên cánh tay ngay bờ vai ấy rồi chúc nhau buổi sáng vui vẻ. Và khi hai người đi làm thì lại tặng nhau một nụ hôn và chúc nhau một ngày làm việc tốt đẹp!".
 
Bà xã Kiều Minh Tuấn đưa ra lời khuyên: "Làm ơn, sáng sớm hãy dành cho nhau 5, 7 phút. Hỏi han chia sẻ công việc hôm qua và hôm nay, công việc của nhau như thế nào? Rồi sau đó hãy cầm cái điện thoại. Các anh hãy tập đi nhé! Hãy nuôi lại cảm xúc và đốt lại ngọn lửa tình cho vợ cũng là cho chính bản thân mình. Đừng bao giờ nghĩ: đã là vợ chồng rồi, đã có con rồi nên những cái trò đó dị lắm. Trẻ trâu lắm!
Các anh ơi! nếu còn có suy nghĩ cổ súy ấy thì hãy bỏ nó ngay và liền nhé. Đừng biến gia đình mình ngày trở thành địa ngục từ chính các anh. Đừng biến cuộc sống vợ chồng mình ngày trở nên khô hạn. Đừng ham mê cái điện thoại hơn vợ. Đừng say cuồng facebook và nghiện xem các clip trên mạng nhiều (nhất là các clip ở truồng á nghen). Lâu ngày chính các anh biến các anh thành người tự kỷ và nặng hơn các anh sẽ là người biến thái tư tưởng. Làm ơn đi! Trong mắt các anh, vợ các anh là Cám là Lê. Nhưng trong mắt những người đàn ông khác thì vợ các anh là Tấm và Bom đấy! Làm ơn sửa ngay những cái sai đó đi".
Ngay sau khi đăng tải, dòng trạng thái của Cát Phượng nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía cộng đồng mạng và người hâm mộ: "Chính xác chị ơi! Em cảm ơn những lời khuyên của chị"; "Đúng vậy luôn cô ơi! Vợ chồng con cũng vừa gây nhau vì chiếc điện thoại"; "Cát Phượng nói chuẩn"...
Cư dân mạng "rần rần" đưa ra ý kiến sau khi nghệ sĩ Cát Phượng bày cách giúp chuyện vợ chồng mặn nồng. 
 

 

 

Nhờ sự từng trải và là người có cách xử lý khéo léo chuyện vợ chồng, Cát Phượng hiện tại có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã kém tuổi Kiều Minh Tuấn. 

 Không chỉ dành tình cảm cho Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn còn rất thân thiết với bé Bom - con trai chung của Cát Phượng và Thái Hòa. Bé Bom rất yêu thương Kiều Minh Tuấn, thậm chí còn hơn cả cha ruột. Chính cậu bé là người "xúi" mẹ làm đám cưới với chú Tuấn.
Theo Bảo Ngọc/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)