Cặp vợ chồng khám vô sinh phát hiện là anh em sinh đôi

Google News

Một cặp vợ chồng đi khám chữa vô sinh thì phát hiện ra sự thật ngang trái nửa kia của mình lại chính là anh em sinh đôi.

Để được thụ tinh trong ống nghiệm, cặp vợ chồng đi khám vô sinh phải trải qua những bài kiểm tra về mặt di truyền. Theo tờ Mississippi Herald, vị bác sĩ khám cho cặp vợ chồng cho biết nhân viên phòng khám đã phát hiện ra cặp đôi này có nhiều điểm tương đồng, chắc hẳn họ là họ hàng của nhau.
Bác sĩ cho biết: “Đầu tiên tôi nghĩ là họ có quan hệ không quá gần; Có lẽ là anh em họ, trường hợp này đôi khi cũng xảy ra. Tuy nhiên, khi xem xét kỹ mẫu xét nghiệp, tôi nhận thấy họ có quá nhiều điểm tương đồng”.
Sau đó bác sĩ lại nhận ra họ có cùng ngày sinh. Khi ông nói với cặp vợ chồng về mối lo ngại của mình, cặp đôi đã đùa và nói rằng có rất nhiều người nói họ rất giống nhau. Họ đều trả lời đây chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên và mình không có quan hệ họ hàng với nhau. Tuy nhiên sau đó kết quả kiểm tra DNA lại đưa ra kết quả ngược lại.
Cap vo chong kham vo sinh phat hien la anh em sinh doi
Cặp vợ chồng này đi khám vô sinh thì phát hiện mình là anh em sinh đôi. Ảnh: INDEPENDENT 
Bác sĩ nói: “Từ những gì chúng tôi tổng hợp được, bố mẹ đẻ của cặp vợ chồng này đã qua đời trong một tai nạn xe hơi từ khi cặp đôi còn rất nhỏ. Không có họ hàng nào chịu nhận nuôi nên hai đứa bé đã được đưa vào trại trẻ mồ côi. Sau đó được nhận nuôi bởi hai gia đình khác nhau”.
Trong quá trình lớn lên, cả hai gia đình nhận nuôi đều không cho con nuôi của họ biết rằng mình còn có một người anh em sinh đôi.
Cặp đôi đã gặp nhau và yêu nhau tại trường đại học. Theo tờ Mississippi Herald, cặp vợ chồng được cho là đang cân nhắc về tương lai mối quan hệ của họ.
Theo Nhi Ngô/Pháp Luật TPHCM

>> xem thêm

Bình luận(0)