Cặp đôi TMV Sophie International, VTM EMCAS hút mỡ bụng cho nữ khách mang thai 2 tháng

Google News

(Kiến Thức) - Sự việc TMV Sophie International “bắt tay” với bệnh viện thẩm mỹ Emcas thực hiện hút mỡ toàn thân và phẫu thuật cắt da bụng cho khách hàng đang mang thai đang gây xôn xao dư luận.

Mới đây, người phụ nữ tên Đoàn Thị Nguyệt Anh (SN 1991) đã tố cáo Thẩm mỹ viện Sophie International (TMV Sophie International) vô trách nhiệm trong thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khoẻ và tính mạng của mình.
Cụ thể, ngày 26/9 vừa qua, chị Nguyệt Anh đi hút mỡ bụng tại Thẩm mỹ viện Sophie International (253A Hoàng Sa, phường Tân Định, quận 1) và Bệnh viện Thẩm mỹ EMCAS (27 Hoàng Dư Khương, phường 12, Quận 10). Cả hai nơi này và cô đều không phát hiện đang mang thai 2 tháng tuổi.
Sau khi được tư vấn tại Thẩm mỹ viện Sophie International (253A Hoàng Sa, phường Tân Định, quận 1) và đóng hơn 140 triệu đồng, chị Nguyệt Anh được đưa vào Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS để thăm khám, xét nghiệm và tiến hành phẫu thuật hút mỡ bụng.
Cap doi TMV Sophie International, VTM EMCAS hut mo bung cho nu khach mang thai 2 thang
Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS, nơi từng khiến 2 phụ nữ tử vong sau khi làm đẹp. Ảnh: Internet. 
Sau khi kết thúc phẫu thuật và về nhà, bệnh nhân liên tục cảm thấy đau, khó chịu nên đi khám tổng quát. Kết quả, cô gái phát hiện đang mang thai 2 tháng.
Đại diện phát ngôn Sở Y tế cho biết sau khi nắm được thông tin vụ việc, Thanh tra Sở Y tế TP.HCM đã lập tức tiến hành xác minh làm rõ, kiểm tra tất cả đơn vị có liên quan bao gồm cả hai thẩm mỹ viện này. Sau khi có kết quả điều tra, sở sẽ thông tin sớm kết luận vụ việc.
Trước đó, cả hai cơ sở thẩm mỹ này đều xảy ra các trường hợp tai biến khi làm đẹp tại đây.
Trước đó, ngày 17/10, Sở Y tế TP cũng đã nhận được đơn khiếu nại của chị Nguyễn Thị Phương Hồng, (quận 7) tố cáo TMV Sophie International. Theo đó, ngày 29/6, chị đến cơ sở này để làm đẹp mắt theo combo “mở tròng, mở góc mắt, cắt mí song song” với giá 19 triệu đồng. Chỉ vài ngày sau phẫu thuật, chị thấy mắt phải của mình bị tụ máu, sưng và nóng. Liên hệ phía TMV thì được tư vấn sưng là chuyện bình thường, chờ thời gian sau sẽ hết sưng.
Cap doi TMV Sophie International, VTM EMCAS hut mo bung cho nu khach mang thai 2 thang-Hinh-2
TMV Sophie International từng bị nhiều khách hàng tố cáo. Ảnh: Tieudung.vn. 
Tuy nhiên, dù vẫn dùng các loại thuốc do bác sĩ phẫu thuật kê đơn nhưng mắt phải vẫn sưng nhiều hơn. Đến khi đi bệnh viện để được thăm khám, các bác sĩ chẩn đoán vết mổ của chị bị nhiễm trùng và tiến hành điều trị.
Sau khi điều trị nhiễm trùng vết mổ, chị Hồng đến TMV Sophie International để yêu cầu giải quyết “tình trạng mí mắt không đều”. Tại đây, bác sĩ TMV này thăm khám và thừa nhận do lỗi của TMV và sẽ chịu trách nhiệm bảo hành. Bác sĩ của TMV cũng yêu cầu chị Hồng về nghỉ ngơi chờ vết cắt lành sẹo rồi bảo hành.
Trong thời gian từ ngày 16/7 đến 23/8, chị Hồng nhiều lần đến TMV Sophie International để được bảo hành nhưng biện nhiều lý do, cơ sở này không giải quyết cho khách. Quá bức xúc, chị Hồng làm đơn tố cáo gửi cơ quan chức năng.
Còn bệnh viện thẩm mỹ EMCAS là nơi vừa xảy ra sự cố nữ khách hàng chết sau khi nâng ngực hôm 17/10. Do vậy, Sở Y tế đã yêu cầu Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS tạm ngưng thực hiện các kỹ thuật có liên quan đến việc sử dụng phương pháp vô cảm trong gây mê từ ngày 18/10.
Hồi tháng 2/2018, chị T. T. Đ. (35 tuổi, ngụ quận Thủ Đức, TP.HCM) cũng là một khách hàng bị tai biến rồi tử vong sau khi phẫu thuật gọt cằm tại Bệnh viện Thẩm mỹ EMCAS.
Thảo Nguyên (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)