Cánh mày râu cũng phát cuồng vì công nghệ thẩm mỹ chân mày

Google News

Thẩm mỹ chân mày là phương pháp làm đẹp không còn quá xa lạ với chị em phụ nữ, thế nhưng mấy ai biết rằng cánh đàn ông cũng đang phát sốt vì công nghệ làm đẹp này.

Thẩm mỹ chân mày bao gồm các phương pháp xăm, phun thêu, điêu khắc và cấy chân mày. Hầu hết đối với cánh mày râu vốn đã có hai “chú sâu róm” khá rậm rạp, việc sử dụng phương pháp phun thêu sẽ giúp chân mày đều màu và gọn gàng hơn.
Phun thêu chân mày đã đang và sẽ thu hút rất nhiều cánh mày râu vì hiệu quả mang lại giúp vẻ ngoài cải thiện nhiều hơn. 
Vậy việc phun thêu lông mày cho nam và nữ giới có khác gì không?
Theo giới chuyên gia cho biết, phun thêu lông mày ở cả hai giới đều không có gì khác biệt. Chuyên gia đều sử dụng 1 thiết bị phun thêu có đầu kim siêu nhỏ để đưa mực xăm xuống dưới lớp biểu bì để làm thay đổi sắc tố da vùng lông mày tạo màu sắc lông mày đẹp như mong muốn. Mặc dù kỹ thuật phun thêu lông mày cho nam không khác với nữ. Nhưng kiểu dáng lông mày giữa nam và nữ thì có điểm hơi khác nhau một chút. Với nữ giới thì thường tạo kiểu dáng lông mày nhẹ nhàng, thanh tú còn nam thì lông mày rậm nhìn có tướng.
Việc phun thêu chân mày cho đàn ông hiện nay dần trở nên phổ biến, ngoài giới nghệ sĩ muốn xây dựng thêm hình ảnh cho bản thân thì hầu hết những ai có nhu cầu thì đều có thể dễ dàng tìm đến các thẩm mỹ việc hoặc trung tâm chăm sóc sắc đẹp để được tư vấn.
Diễn viên Việt Anh là một trong những nghệ sĩ vừa thực hiện thẩm mỹ chân mày trong thời gian gần đây, có thể thấy việc thay đổi này làm khuôn mặt của nam diễn viên trở nên sắc sảo hơn. 
Tiêu chuẩn để có được một đôi chân mày hoàn hảo cho cánh mày râu chính là chân mày phải có màu đậm và đều, thẳng hàng, không bị phân tán quá lộn xộn, bề ngang phải bằng nhau, không quá cong và cũng không bị ngắn cụt ngủn. Dáng chân mày cần phải phù hợp cân đối với gương mặt, màu lông mày với màu da hay màu tóc phải có liên quan với nhau. Khoảng cách của đầu mày với hai bên lớn hơn với chiều rộng của chân mũi.
Tuỳ theo khuôn mặt mỗi người mà đối với đàn ông cũng có rất nhiều kiểu chân mày không khác gì với phụ nữ đâu nhé. Nếu hội chị em yêu thích kiểu chân mày theo xu hướng như lông mày ngang kiểu Hàn Quốc hay cánh cung kiểu Thái Lan thì cũng đừng bất ngờ vì các anh chàng cũng có bộ sưu tập chân mày đa dạng phong phú không hề kém cạnh.
Theo Quỳnh Như/Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)