Cảnh giác lời nói dối “thần thánh” chồng hay sử dụng khi đi ngoại tình

Google News

Họp hay làm việc muộn là các lý do được nam giới ngoại tình hay dùng nhất.

Đây là kết quả nghiên cứu của trang hẹn hò Illicitencouters (Anh). Theo nghiên cứu, cứ 10 nam giới ngoại tình thì hơn 3 người nói với vợ rằng họ đi chơi quần vợt. Các lý do phổ biến khác là: đi hội thảo/làm việc muộn, đi nhậu với bạn, đến phòng tập gym và mua đồ tạp hóa.
Kết quả này có thể khiến nhiều người ngạc nhiên nhưng chuyên gia tâm lý Christian Grant giải thích: "Những lý do này hay được người ngoại tình viện tới vì nó thường tốn tới vài giờ nên người vợ không nảy sinh nghi ngờ, nhất là chơi quần vợt. Hơn nữa, mấy hoạt động đó đều liên quan tới sở thích cá nhân nên người vợ nhiều khả năng sẽ vì tôn trọng không gian riêng của chồng mà không muốn can dự nhiều".
Canh giac loi noi doi “than thanh” chong hay su dung khi di ngoai tinh
 
Kể cả khi bị bạn bắt gặp chồng đang nhắn tin, nói chuyện qua điện thoại hay thậm chí ngồi uống cà phê rất tình cảm với một cô gái khác, ông chồng vẫn một mực cho rằng đó chỉ là mối quan hệ bạn bè bình thường.
Người chồng đi ngoại tình còn lấy lí do là đồng nghiệp gặp bàn công việc rồi em yên tâm, cô ấy chồng con đàng hoàng, chồng cô ta tử tế lắm, chả dại gì mà yêu chồng em đâu"...để đánh lạc hướng vợ.
Một người tham gia trang nghiên cứu cho biết thêm: Việc viện các cớ này không phải cố gắng nhiều. Nhưng nếu muốn đi hẹn hò xa một chút, thì phải thực sự sắm vài tấm thẻ thành viên câu lạc bộ quần vợt, thêm vài đôi găng tay để giống như thật.
"Tôi thực sự không biết gì về golf nhưng vợ tôi cũng vậy nên nếu cô ấy hỏi tôi chơi như thế nào, tôi chỉ cần tìm vài thông tin cơ bản về môn này và nói lại là xong", người đàn ông phản bội cho biết.
Theo An Yên (t/h)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)