Căn bệnh của phụ nữ khi không được "lên đỉnh"

Google News

Trên thế giới có tới 71% phụ nữ không được trải qua cảm giác lên đỉnh sau khi sinh hoạt với bạn tình của họ.

Theo một nghiên cứu của các nhà khoa học Anh thì hiện tượng trầm cảm sau sinh ở phụ nữ trên thế giới diễn ra khá phổ biến, tỷ lệ này có thể lên tới 20%.
Tuy nhiên trầm cảm sau sinh chưa thực sự “kinh khủng” và gây khó chịu cho phụ nữ bằng triệu chứng “Trầm cảm sau sinh… hoạt”.
Can benh cua phu nu khi khong duoc
Ảnh minh họa. 
Thống kê từ Trung tâm Kiểm soát và phòng chống bệnh tật tại Anh cho thấy thì trên thế giới có tới 71% phụ nữ không được trải qua cảm giác lên đỉnh sau khi sinh hoạt với bạn tình của họ.
Đại đa số phụ nữ trong nhóm ấy đều tỏ vẻ ngạc nhiên rồi thất vọng thốt lên “Ơ, anh xong rồi à? Nhưng em đã được tí gì đâu!” khi người đàn ông của họ kết thúc cuộc mây mưa một cách chóng vánh rồi lăn ra thở.
Hiện tượng này kéo dài nhiều lần trong nhiều năm có thể dẫn tới hiện tượng “trầm cảm sau sinh hoạt” ở phụ nữ mà biểu hiện là các triệu chứng điển hình như cảm thấy ức chế, buồn bực, phiền não dẫn tới cáu bẳn, nổi nóng vô cớ, dần dà dẫn đến coi thường và thường xuyên trút cơn thịnh nộ lên đàn ông, thậm chí còn hành hung, đe dọa tính mạng của họ. Đây mới chính là tiền đề cho các rối loạn xã hội nghiêm trọng khác của loài người.
Theo Cử Tạ/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)