Cảm ơn anh - chàng trai thích đưa em đi trốn

Google News

Anh đã đến bên cuộc đời em và đưa em đi trốn mỗi khi cuộc sống không nương tay với em.

Anh có nhớ lần đầu tiên chúng ta "đưa nhau đi trốn" là khi nào không?
Đó là mùa đông năm ngoái, khi em thấy mệt mỏi vì tắc đường, vì tiếng còi xe mỗi buổi sáng, vì công việc bộn bề,... và em nhắn tin cho anh, em nói muốn được anh đưa đến nơi thật xa...
5h sáng hôm sau anh có mặt, hai đứa khăn gói quả mướp đi Sơn La. Em thích cảm giác được ngồi sau xe anh, ôm anh thật chặt và hát vu vơ.
Lần đó đi em chẳng mang gì nhiều, chỉ vài bộ quần áo, bàn chải, kem đánh răng và trong túi chỉ có vài trăm nghìn. Nhưng em mặc kệ, cứ đi đã, một chuyến đi đúng nghĩa đi trốn, chứ không phải đi du lịch nghỉ dưỡng.
Có lẽ đó là chuyến đi khiến em nhớ mãi. Cảm giác ngồi sau xe anh vượt qua khúc cua tay áo vô cùng mạo hiểm, em chỉ biết nhắm mắt và ôm anh thật chặt. Dù sợ nhưng khi sau lưng là núi cao lớn hùng vĩ khiến em và anh đều thốt lên “Cảnh đẹp quá, chúng ta không phí chuyến đi này”.
Cam on anh - chang trai thich dua em di tron
Anh đã nắm tay em trên mọi nẻo đường (Ảnh minh họa). 
Chúng ta đã đi qua rất nhiều những con đường, từ đoạn đường hình chữ S đến những con đường nhỏ đến nỗi chỉ đủ cho 1 xe máy băng qua. Rồi buổi tối hai đứa xin ngủ nhờ trong căn nhà nhỏ của người dân. Ngồi cạnh nhau dưới ảnh lửa bập bùng, những câu chuyện đủ dài cho gần một năm yêu nhau. Chuyện trước đây khi chưa gặp nhau chúng ta đã sống như thế nào, đã từng yêu và tổn thương vì ai chưa? Chúng ta gặp nhau là duyên nhưng đã là số phận của nhau chưa? Cứ huyên thuyên với đủ thứ chuyện cho đến khi nghe tiếng gà gáy sáng.
Chuyến đi ấy thật nhiều cảm xúc, em không nói lên lời.
Hơn một năm rồi kể từ chuyến đi ấy, bất cứ khi nào em nói "muốn đi trốn" là anh có mặt đưa em đến những nơi em thích, cùng em khám phá những cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp.
Anh bảo, anh muốn đưa em đi để em tìm lại những yêu thương sau tháng ngày đầy mệt mỏi căng cẳng. Anh muốn khơi lại đam mê và sự nhiệt huyết của em.
Và quả thật, sau mỗi chuyến đi, em lại trưởng thành hơn một chút cả trong suy nghĩ và cách sống, cảm ơn anh đã cho em nhiều thứ như thế!
Theo Mai Thu/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)