Cấm kị can thiệp 5 việc này trong cuộc sống người đàn ông của bạn

Google News

Mặc dù bạn chỉ có ý định muốn tốt cho anh ấy nhưng với đàn ông, có những vấn đề bạn tuyệt đối không nên can thiệp quá sâu nếu không muốn chàng nổi đóa và chia tay. 

Khi yêu, con gái thường có tâm lí muốn lo liệu mọi thứ, ổn định cuộc sống cho bạn trai mình. Con gái hay tiểu tiết, hay quan tâm nhiều thứ. Nếu không cần thẩn, bạn vô tình sẽ động đến "vùng cấm" mà người đàn ông của bạn hoàn toàn không thích bị bạn gái can thiệp quá sâu. Dưới đây là những điều bạn nên tránh:
1. Người yêu cũ
Vẫn biết, trong tình yêu, con gái sẽ có đôi lúc hờn ghen, giận dỗi, nhất là khi hai người không phải tình đầu của nhau. Nên nhớ, ai cũng từng có quá khứ. Anh ấy và người cũ chia tay không có nghĩa là bạn được quyền nói quá nhiều, thậm chí chê bai, xúc phạm người cũ.
Hãy coi những gì trong quá khứ là một phần kỉ niệm của anh ấy. Điều bạn nên làm là để nó ngủ yên chứ đừng khơi nó dậy.
Cam ki can thiep 5 viec nay trong cuoc song nguoi dan ong cua ban
Ảnh minh họa.  
Tuyệt đối không hỏi quá nhiều, quá kĩ về người cũ, cũng đừng đặt ra những câu hỏi so sánh xem "em và cô ấy ai hơn". Đặc biệt, bạn không nên chê bai, nói xấu hay đánh giá tình cũ của bạn trai vì đó là cách làm đang tự hạ thấp giá trị của chính bạn trong mắt chàng.
2. Tiền bạc
Yêu nhau là chia sẻ cùng nhau nhưng không có nghĩa là mọi thứ bạn đều có quyền can thiệp. Với vấn đề tiền bạc, đàn ông cực kì nhạy cảm. Bạn chưa phải là vợ anh ấy, đừng tra khảo anh ấy kiếm được bao nhiêu tiền, hàng tháng gửi cho gia đình bao nhiêu hay chi tiêu thế nào. Bằng cách đó bạn đang chỉ tạo ra một hình ảnh xấu xí trong mắt chàng mà thôi.
3. Gia đình, người thân
Không cần nói quá nhiều có lẽ bạn cũng nên hiểu gia đình, cha mẹ, người thân là những điều quá quan trọng với cuộc sống của anh ấy. Khi bạn chưa về làm dâu, chưa có nhiều cơ hội để tiếp xúc, gần gũi với họ, bạn tuyệt nhiên không nên đánh giá, chê bai hay nói xấu gia đình anh bạn trai.
Ngoài ra, những việc tế nhị về người thân của anh ấy, nếu anh ấy không muốn chia sẻ cùng đừng hỏi quá nhiều. Bạn chỉ nên nhớ rằng, gia đình bạn trai là những người anh ấy trân trọng nên đừng can thiệp quá sâu khi hai người mới chỉ yêu nhau
4. Bạn bè
Nếu bạn cảm thấy không thích bạn bè của anh ấy, bạn có thể khước từ những cuộc đi chơi chung hoặc hạn chế tối đa những lần gặp gỡ. Ai cũng cần có bạn và đừng để anh ấy có cảm giác yêu bạn anh ấy phải cô độc không có ai chơi.
5. Tự vạch định tương lai cho chàng
Đàn ông có tự ái và tự trọng rất cao, anh ấy không bao giờ thích bị dắt mũi hay bị xem thường. Thế nên, chớ dại ngồi vạch định tương lai, bắt anh ấy phải làm điều này, điều kia mới tốt. Điều bạn nên làm chỉ là lắng nghe, đưa ra lời khuyên nếu anh ấy cần chứ không phải lên mặt dạy bảo.

Theo Quý Phi/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)