Cảm giác sắp mất vợ khiến tôi sợ hãi

Google News

Vợ không còn muốn níu kéo tôi, cô ấy sẵn sàng ly hôn nếu tôi muốn như vậy. Cảm giác sắp mất cô ấy khiến tôi sợ hãi,...

Tôi hơn vợ 1 tuổi, chúng tôi gặp và yêu nhau khi cả hai vừa tốt nghiệp ra trường. Cô ấy học đại học, lại chăm chỉ, chịu khó, nên dễ dàng xin được công việc ổn định. Còn tôi, chỉ tốt nghiệp cao đẳng, nên chật vật mãi mới kiếm được công việc ở thành phố, nhưng thu nhập thấp.
Cam giac sap mat vo khien toi so hai
Ảnh minh họa. 
Cưới nhau xong, tôi đi học thêm 2 năm liên thông lên đại học. Tôi học vào buổi tối sau giờ làm, khoảng thời gian đó là khoảng thời gian khó khăn của vợ chồng tôi, bởi chúng tôi có con nhỏ, nhưng ông bà nội, ngoại không có điều kiện lên chăm cháu. Một mình vợ tôi, sau giờ làm lại tranh thủ thời gian chăm con.
Nhưng chưa khi nào vợ than vãn lấy 1 lời, tôi tốt nghiệp đại học và công việc thuận lợi hơn rất nhiều. Tôi có thêm nhiều mối quan hệ với đồng nghiệp hơn, với những đối tác, là những người chịu chơi hơn. Tôi thường xuyên vắng mặt vào những bữa cơm tôi, và nhiều lần quan hệ với gái làng chơi.
Vợ vốn rất tin tưởng tôi, nên khi cô ấy biết chuyện đã rất buồn, nhưng cô ấy không ly hôn mà để tôi tự quyết định. Từ một người phụ nữ chu toàn gia đình, con cái và rất quan tâm đến tôi, bây giờ vợ hoàn toàn thay đổi.
Cô ấy không còn dành nhiều thời gian cho gia đình nữa, cô ấy cũng la cà sau giờ làm, mua sắm nhiều hơn và thường xuyên nhờ người đón con. Với tôi, trước đây khi tôi đi làm về muộn, mẹ con cô ấy thường đợi cơm và nhắn tin hay điện thoại hỏi xem tôi đã về đến đâu. Còn bây giờ, cô ấy tự dọn cơm cho con ăn và tuyệt đối không hỏi han tôi lấy một câu.
Vợ tôi nói, thời gian qua đã hết lòng vì gia đình, chồng con, nhưng cái cô ấy nhận về chỉ là sự phản bội của tôi mà thôi. Cô ấy thất vọng vì những gì tôi làm, và bây giờ không còn muốn cố gắng, cô ấy để tôi tự quyết định cuộc hôn nhân của mình, chỉ cần tôi muốn ly hôn, cô ấy sẽ buông tay mà không níu kéo, không hờn giận nữa.
Tôi vẫn yêu vợ lắm, yêu vô cùng như ngày đầu chúng tôi gặp nhau. Càng yêu hơn khi nghe những tâm sự của cô ấy sau khi bị tôi phản bội. Tôi mới hiểu rằng, dù đã làm vợ tôi, nhưng cô ấy vẫn có những người đàn ông khác quý mến, cô ấy đã từ chối tất cả chỉ vì không muốn các con khổ, không muốn mang tiếng là người phản bội. Vậy mà tôi, lại quan hệ hết lần này với lần khác với những cô gái làng chơi trong lúc cô ấy đang vất vả chăm sóc con, cơm nước.
Cảm giác sắp mất người đàn bà mình yêu thương, trân trọng khiến tôi lo lắng. Tôi hận bản thân mình vì đã không đủ bản lĩnh vượt qua cám dỗ, khiến vợ đau lòng và làm tổn thương cô ấy.
Theo Thuận/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)