Cám cảnh đại gia bị vợ trẻ dứt tình vì "chưa đến chợ đã hết tiền"

Google News

Trước đây xuất tinh sớm phần lớn là đối tượng trung niên nhưng hiện nay nhiều trường hợp thanh niên còn rất trẻ cũng mắc phải chứng bệnh này.

Bị đồn là gay
Xuất tinh sớm căn bệnh khó nói của quý ông nhưng nó có thể ảnh hưởng tới hạnh phúc của gia đình, thậm chí có những người chồng cố chịu đựng đến lúc hôn nhân không cứu vãn được nữa họ mới luống cuống tìm tới bác sĩ.
Đến phòng khám Nam khoa với dáng vẻ ngại ngùng, ít ai biết anh Tuấn ở Sơn Tây - Hà Nội vừa trải qua cú sốc lớn của cuộc đời. Sự nghiệp tiêu tan, hôn nhân tan vỡ khi vợ trẻ nhất quyết đòi ly dị với lí do anh đã nghèo lại còn... chưa đến chợ đã hết tiền.
Chia sẻ với bác sĩ Nguyễn Quang Cừ - Bệnh viện An Việt, anh Tuấn đã kể về câu chuyện buồn của mình.
Anh Tuấn cho biết, anh làm nghề kinh doanh, sinh ra trong gia đình bình thường nhưng nhờ cố gắng và hợp thời mà anh có công ty riêng cho mình. Tuổi trẻ bận làm ăn nên anh chưa nghĩ tới chuyện lập gia đình và thiên hạ đồn anh bị gay nhưng thực tế không phải. Anh Tuấn thừa nhận anh bị xuất tinh sớm.
Trải qua một vài mối tình nhưng không được kéo dài. Khi quan hệ vợ chồng anh chỉ được 1 – 2 phút là đầu hàng nên các cô gái cứ lần lượt bỏ anh. Và bản thân anh cũng mặc cảm. Anh Tuấn cứ khất lần khất lượt gia đình chuyện cưới vợ. Mãi tới gần 40 tuổi mới lập gia đình. Vợ anh là cô gái trẻ, kém anh 20 tuổi, ở gần nhà.
Vì biết tình trạng của mình mà anh bù đắp cho vợ về vật chất cũng như giúp đỡ gia đình vợ rất nhiều. Hai vợ chồng anh sinh được 1 bé gái kháu khỉnh nhưng chuyện vợ chồng khi còn điều kiện thì hạnh phúc.
Thế nhưng đời không thể biết được chữ ngờ, anh kinh doanh lụi bại. Khi không còn đủ điều kiện chiều chuộng vợ như trước, cô vợ trẻ của anh Tuấn cũng dứt áo ra đi kèm theo câu nói khiến anh ám ảnh: "Anh giờ nghèo rồi lại yếu chả bỏ thì sống làm gì. Ba năm qua tôi chịu đựng thế là đủ rồi".
Chính vì vậy, anh vừa quyết tâm xây dựng lại sự nghiệp vừa gạt bỏ mặc cảm đến bác sĩ để mong cải thiện chuyện "yếu sinh lý" của mình với hi vọng có thể níu chân vợ.
Khi nào được xem là xuất tinh sớm?
Sau khi nghe câu chuyện của anh Tuấn, bác sĩ Cừ cho biết: Xuất tinh sớm là một trong những bệnh lý nam khoa khó điều trị và ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống vợ chồng. Thời gian từ khi "nhập cuộc" cho tới khi xuất tinh không quá 1 phút được coi là xuất tinh sớm. Có hai loại xuất tinh sớm là xuất tinh sớm tiên phát và xuất tinh sớm thứ phát.
Nguyên nhân xuất tinh sớm do nam giới làm việc trong môi trường căng thẳng dễ bị áp lực không chỉ mệt mỏi và còn ức chế thần kinh. Thường xuyên bị căng thẳng, lo lắng, khó chịu trong người, thậm chí cáu gắt ảnh hưởng tới tâm lý chung và gây xuất tinh sớm khi quan hệ tình dục.
Bác sĩ Nguyễn Quang Cừ. 
Ngoài ra, BS. Cừ cho biết tâm lý lo lắng, sợ quan hệ tình dục, không tự tin vào khả năng, kỹ năng tình dục của mình, tâm trạng quá phấn khích cũng khiến cho nam giới dễ bị xuất tinh sớm.
Bác sĩ Cừ chia sẻ, điều trị xuất tinh sớm có nhiều phương pháp, có người dùng thuốc, cũng có người vừa dùng thuốc vừa can thiệp thủ thuật hoặc có người chỉ cần dùng thuốc ức chế là đủ… Hiện tại ở nước ngoài người ta có thể áp dụng phương pháp tập luyện với sự kết hợp của cả hai vợ chồng để cải thiện tình hình.
Theo bác sĩ Cừ, hiện một số người nhờ tới phẫu thuật để can thiệp nhưng hiệu quả vẫn chưa được kiểm chứng và thậm chí có thể để lại hậu quả khác không lường trước được.
Bác sĩ Cừ cũng cho biết, xuất tinh sớm không ảnh hưởng tới việc sinh con, người bị xuất tinh sớm vẫn có con bình thường.
Xuất tinh sớm chỉ ảnh hưởng tới đời sống tình dục của hai vợ chồng và có thể ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình. Với mỗi người mắc bệnh xuất tinh sớm sẽ có một phác đồ điều trị.
Chính vì vậy, khi rơi vào tình trạng xuất tinh sớm bạn nên đến các địa chỉ y tế uy tín để được thăm khám, chẩn đoán và đưa ra cách điều trị phù hợp với từng cá nhân.
Theo Khánh Ngọc/Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)