Cái kết thảm khốc cho cô nàng giỡn mặt bà vợ quê của nhân tình

Google News

Trinh đắc thắng lắm, cô chưa ra đòn nào mà vợ nhân tình đã chịu thua thế này thì đúng là khoái.

Trinh là cô gái xinh đẹp nhưng ngặt một nỗi, cô lại học hành chả đâu vào đâu. Nhưng với nhan sắc chim sa cá lặn của cô thì vẫn đủ sức làm cho Đăng mê mẩn. Trinh được Đăng cho vào công ty của anh làm thư ký và việc chính của cô chỉ là ngày ngày đi dự tiệc cùng Đăng hoặc làm cho anh vui vẻ.
Trinh thấy đây là cơ hội có một không hai của mình, cô phải quyết tâm giành lấy Đăng mới được. Xét cho cùng thì Đăng hơn cô gần 20 tuổi, hơi già tí nhưng không sao , anh làm sếp, kinh tế vững, vợ Đăng thì quê mùa, chả thể nào sánh được với cô. Cô chỉ cần nghĩ cách trói chân Đăng là mọi việc ổn thỏa.
Trinh tìm hiểu và biết rằng, đã từ lâu Đăng hờ hững với vợ. Đó là người vợ đã gắn bó với anh từ thuở còn nghèo khó. Hai người chỉ có với nhau 1 đứa con gái do vợ anh không thể sinh con được nữa. Tìm hiểu được hoàn cảnh của Đăng thì Trinh bắt tay ngay vào việc “úp sọt” sếp. Cô biết mình không có học thức, việc duy nhất cô có thể làm là tìm một tấm chồng giàu để đảm bảo cho cô một cuộc sống sung sướng. Thế nên sau một thời gian kiên trì giấu Đăng chọc thủng bao cao su, cô đã mang thai.
Cai ket tham khoc cho co nang gioi mat ba vo que nhan tinh
Trinh dùng mọi thủ đoạn để trói chân Đăng. (Ảnh minh họa) 
Trinh thông báo với Đăng, anh chết sững. Nhưng nhìn người tình khóc lóc thảm thiết, Đăng cũng mủi lòng. Thực ra anh luôn muốn có một đứa con trai để nối dõi tông đường, lỡ mà Trinh mang thai con trai thì sao. Thế nên Đăng cứ bảo Trinh dưỡng thai, chờ anh giải quyết việc gia đình.
Nhưng Trinh không đợi được. Cô muốn giành chắc phần thắng về mình nên cô lẳng lặng hành động sau lưng Đăng. Trinh đến gặp vợ Đăng, trịnh trọng tuyên bố:
- Chị à, em đã có thai với chồng chị rồi.
Trinh thấy Hân – vợ của sếp hơi bất ngờ, nhưng rồi Hân lại tươi cười ngay sau đó. Cô đủng đỉnh bảo:
- Ơ, may quá, bố mẹ chồng chị đang bảo tìm vợ hai cho anh Đăng, chả là chị không sinh được nữa. Giờ thế thì mừng rồi. Từ ngày mai trở đi, cho phép chị đến chăm em nhé, chị phải có trách nhiệm với giọt máu của dòng họ Dương mới được.
Trinh nghe thế thì choáng, nhưng cô thấy Hân đon đả quá thi co vòi lại ngay, Hân nhanh chóng dẫn Trinh vào nhà, chỉ cho cô từng nơi rồi bảo, khi nào Trinh sinh con thì Hân sẽ đón mẹ con cô về đây ở.
Trinh ngạc nhiên lắm, không ngờ mọi chuyện lại thuận lợi như vậy. Từ hôm đó, Hân ngày nào cũng mang đồ ăn đến cho Trinh, khi thì gà hầm, khi thì cá chép đen. Nói chung, Trinh được Hân phục vụ tận răng. Nhưng Hân dặn rằng trinh phải giữ bí mật, không được cho chồng cô biết vì không muốn anh nghĩ ngợi linh tinh.
Trinh đắc thắng lắm, cô chưa ra đòn nào mà vợ nhân tình đã chịu thua thế này thì đúng là khoái. Cô mải mê trên chiến thắng , trong khi đó, Hân âm thầm tìm cách hạ thủ cô nhân tình trâng tráo của chồng.
Hân thuê một chàng trai lịch lãm, sang trọng, đi xe tiền tỷ liên tục xuất hiện ở chỗ Trinh hay uống cà phê. Sau nhiều lần bất ngờ chạm trán nhau, chàng trai đó tỏ tình với Trinh. Anh nói rằng anh chết mê chết mệt vẻ ngoài của cô, muốn cùng cô chung sống trọn đời. Trinh cũng hơi choáng, dù đang mang thai con của Đăng nhưng thấy khối tài sản mà chàng trai mới quen cho mình xem, cô cũng lung lay. Nhất là khi chàng trai này còn trẻ hơn Đăng, giàu hơn Đăng và si mê cô hơn Đăng. Sau 1 tháng tìm hiểu và thử thách, Trinh quyết định sẽ bỏ Đăng để bám lấy vị đại gia mới này.
Dĩ nhiên, Trinh âm thầm đến bệnh viện giải quyết cái thai mà không nói cho vợ chồng Đăng biết. Đến khi Hân mang gà hầm đến cho Trinh thì cô lạnh lùng bảo: “Chị à, em bị sảy thai rồi”. Hân nghe bồ chồng nói thế thì đắc thắng.
Trinh bỏ Đăng chạy theo đại gia trẻ tuổi, mặc cho Đăng van xin. Như lời hứa, vị đại gia đó sẽ đón cô ở cổng rồi đi làm giấy đăng ký kết hôn. Trinh xúng xính váy áo ngồi đợi nhưng đợi mãi, đợi mãi vẫn không thấy chàng đâu, gọi điện thì không liên lạc được. Đến lúc này, Hân mới xuất hiện, cười khẩy vào mặt Trinh. Cô nhẹ nhàng bảo: “Em ạ, vì em tham quá nên mới ra cơ sự này, anh đại gia kia là do chị thuê 20 triệu đó”.
Đến lúc này, Trinh mới biết mình thua thê thảm. Cô đã coi thường cô vợ quê của Đăng mà không có chút phòng bị nào. Nhưng giờ hiểu ra thì đã muộn, Đăng muốn lấy lại nhà và Trinh phải xách vali đi tìm nhà trọ trong tình trạng thất nghiệp.
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)