Cái kết đau đớn khi để bạn gái xem World Cup với bạn thân

Google News

Để bạn gái xem World Cup cùng bạn thân, chàng trai đau khổ vì mối tình 3 năm đang trên bờ vực tan vỡ.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng, chàng trai có nickname N.T.V tâm sự vì bản thân quá nghiện game mà để bạn gái xem World Cup cùng một người bạn trai thân. Cuối cùng, chuyện tình 3 năm của N.T.V đang sắp tan vỡ.
Quá buồn và không chấp nhận sự thực bị bạn gái chia tay, chàng trai cầu cứu xin ý kiến cư dân mạng không biết phải làm sao để cứu vãn.
Theo đó, N.T.V có kể, bạn gái anh rất thích bóng đá nhiều lần rủ chàng trai đi xem World Cup 2018 nhưng vì nghiện game nên N.T.V đã từ chối.
Cho đến một ngày, N.T.V nhận được lời chia tay của bạn gái với lý do “anh không phải người đàn ông tâm lý, không thể đi cùng em đến suốt cuộc đời”. Không tin vào những gì cô gái nói, N.T.V cố năn nỉ nhưng cô gái kiên quyết chia tay.
Cố gắng đi tìm hiểu nguyên nhân, N.T.V phát hiện ra bí mật đó là người yêu phải lòng bạn thân mà cả ba người chơi rất thân.
“Cô ấy đi xem bóng đá cùng người bạn thân ấy, lúc đầu họ không thích nhau nhưng qua mấy trận, vừa ngồi xem vừa nói chuyện cảm thấy hợp nên họ đã quyết định yêu nhau, mặc cho tôi có nài nỉ đến đâu”, N.T.V tâm sự.
Mất người yêu vì để bạn gái đi xem World Cup cùng người bạn thân (Ảnh minh họa). 
Những tưởng tâm sự của mình sẽ nhận được nhiều sự đồng cảm từ cộng đồng mạng nhưng không ngờ, chính N.T.V lại bị "ném đá" gay gắt.
Nickname Nguyen Anh Tuan chia sẻ: “Giờ mới hiểu sức mạnh của môn thể thao vua. Ronaldo, Messi, Neymar không những “sút bay” nhà cửa của bao đấng mày râu mà đôi khi còn “sút bay” người yêu của mấy anh em không đam mê hay biết gì về bóng đá nữa”.
Nhưng phần đông ý kiến của mọi người lại cho rằng chính sự không quan tâm, thờ ơ của chàng trai đã khiến anh mất đi người yêu.
Facebook Lê Huy Anh bày tỏ: “Không phải tại World Cup đâu, ông đừng có đổ thừa. Ông không thích xem đá bóng nhưng lại không dành được thời gian cho sở thích của người yêu thì mất người yêu là đúng thôi. Tôi cũng không xem đá bóng, nhưng mà nếu người yêu rủ tôi đi xem cùng thì có bận rộn đến mấy tôi cũng đi. Vì sao ư? Vì yêu thì có thể làm cùng nhau mọi thứ”.
Rất nhiều người cũng đồng tình với ý kiến này: “Đừng đổ lỗi cho World Cup. Bản thân chỉ cắm mặt vào sở thích cá nhân không quan tâm đến người yêu thì người khác quan tâm hộ thôi . Có không giữ mất đừng tìm”.
Trước những tranh cãi của cộng đồng mạng, chia sẻ với PV, N.T.V cho hay anh đang cảm thấy rất buồn, đã cố gắng tìm gặp người yêu nhưng cô gái này đều lảng tránh, tắt điện thoại. Còn người bạn thân kia anh cũng tìm gặp tuy nhiên, cả hai cũng không giải quyết được vấn đề, bởi quyết định cuối cùng vẫn là bạn gái.
“Tôi muốn gặp cô ấy hỏi cho ra nhẽ nhưng cô ấy hiện tắt máy, chặn facebook tôi, đến chỗ ở tìm cô ấy thì cô ấy cũng đã chuyển phòng trọ. Tôi tự thấy mình vô tâm quá”, N.T.V đau khổ chia sẻ.
Có thể thấy, mọi cuộc tình tan rã một phần cũng xuất phát từ sự vô tâm. Hãy dành sự quan tâm nhiều hơn cho nửa kia của mình để cuối cùng không phải hối tiếc.
Theo Thanh Hà/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)