Cái kết đắng của cuộc tình nữ trưởng phòng “gài bẫy” cấp dưới

Google News

Tôi với Cường làm việc cùng công ty. Lúc mới gặp Cường, tôi đã là trưởng phòng còn anh chỉ là một nhân viên thử việc. Lần đầu tiên nhìn thấy Cường, không hiểu sao, tôi chỉ có một suy nghĩ duy nhất là tôi muốn kết hôn với người đàn ông này. 

Tuy nhiên, ngay từ nhỏ tôi là một cô bé rất nhút nhát. Tôi không biết làm cách nào để bày tỏ tình cảm của mình với anh.
Sau một tháng “quan sát và theo dõi”, tôi tỏ tình với Cường và nhận được lời từ chối thẳng thừng. Tôi vẫn kiên trì trò chuyện, theo đuổi Cường mỗi ngày nhưng anh đã nói rằng: “Ý kiến của anh, anh đã nói với em rồi. Em là phụ nữ nên anh không muốn làm tổn thương em nhưng chuyện giữa 2 chúng ta thực sự là không thể”. Dù Cường đã cương quyết từ chối tôi trong một thời gian dài nhưng tôi vẫn quyết không từ bỏ.
Nhất quyết lấy người mà tôi yêu, cuối cùng tôi nhận cái kết đắng. Ảnh minh họa.
Trong quá trình theo đuổi Cường, tôi biết được anh ấy đang sống một mình trong 1 căn hộ nhỏ. Sau giờ làm, anh thường trở về phòng, tự nấu ăn, giặt đồ và dọn dẹp.
Tôi đã nán lại ngoài cửa nhà anh trong một thời gian dài trước khi đủ can đảm để gõ cửa. Khi gõ cửa, tôi rất ngạc nhiên khi thấy anh không đuổi tôi đi mà mời tôi vào nhà. Đây rõ ràng là dấu hiệu tốt, rõ ràng là anh ấy không từ chối tôi nữa. Được đà, tôi thường đến nhà Cường nấu cơm cho anh.
Sau khi đến nhà anh nấu cơm, giặt giũ suốt 1 tháng, cuối cùng Cường cũng đồng ý ở bên tôi. Lúc đó, tôi cực kỳ hạnh phúc, tôi đã có được trái tim người mà tôi yêu và tôi sẽ không buông tay anh trong suốt cuộc đời này. Cường nói rằng chúng tôi nên giữ bí mật chuyện tình cảm vì dù sao chúng tôi cũng đang làm việc trong 1 công ty.
Chung sống với anh được 2 tháng, tôi “gài bẫy” anh và mang bầu. Biết tin, Cường không vui mà chỉ miễn cưỡng tổ chức đám cưới. Đám cưới của chúng tôi chính là thông tin gây sốc nhất cho đồng nghiệp trong năm đó. Tuy nhiên, đám cưới mới là khởi đầu của mọi chuyện.
Người chồng mà tôi yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên thực sự không tốt như tôi tưởng tượng. Mỗi ngày sau khi trở về nhà từ chỗ làm, Cường thường chỉ ăn, tắm và đi ngủ, không hề quan tâm đến tôi đang mang bầu. Mỗi ngày, Cường không nói với tôi quá 10 từ, toàn là những câu cụt lủn.
Khi tôi nhờ anh giúp đỡ việc nhà, anh không làm mà chỉ nói rằng anh mệt. Tôi nghĩ công việc khiến anh quá áp lực nên cố gắng cáng đáng hết mọi việc. Vào ngày cuối tuần, tôi muốn chồng đưa đi chơi nhưng anh chưa một lần hứa với tôi. Đôi khi tôi luôn có cảm giác rằng tôi không kết hôn với một người đàn ông mà chỉ là một đứa trẻ.
Hôm đó, tôi đi làm về, thấy quá mệt mỏi nên tôi đã không nấu cơm, dọn dẹp mà lên giường ngủ thiếp đi lúc nào không biết. Khi tôi đang ngủ, tiếng chuông điện thọai và tiếng Cường nói chuyện làm tôi bất giác tỉnh dậy. Tôi nghe tiếng Cường nói, không sót chữ nào: “Anh biết em yêu anh mà. Em ăn tối đi, đừng bỏ bữa. Mấy ngày nữa anh sẽ qua thăm em. Yêu em”. Thấy tôi bất ngờ tỉnh dậy, chồng tôi vội vã cúp máy. Tôi gào thét, túm cổ áo chồng để hỏi rõ ngọn nguồn.
Tôi biết phải làm sao khi chồng muốn được tự do yêu đương. Ảnh minh họa.
Lúc đầu Cường còn chối cãi nhưng dần dà, anh thừa nhận hết mọi chuyện. Anh nói rằng anh chưa bao giờ yêu tôi, thấy tôi dễ dãi, anh lợi dụng tôi nhưng không ngờ lại bị tôi gài bẫy. Anh đồng ý cưới tôi chỉ vì cái thai trong bụng tôi chứ trong lòng anh luôn có hình bóng của người khác.
“Giờ em muốn sao thì tùy nhưng anh cần được tự do yêu đương”, chồng tôi quát.
Nói rồi, anh bỏ đi đã 3 ngày hôm nay chưa về. Giờ tôi phải làm sao? Tôi không can đảm để ly dị vì tôi còn có đứa con trong bụng nhưng tôi cũng không thể sống trong cuộc hôn nhân không có tình yêu như thế này.
Theo Lan Anh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)