Cái kết đắng cho người chồng theo nhân tình, chê vợ xấu xí

Google News

(Kiến Thức) - Sau hôm đó, anh quan tâm tôi hơn và còn thề thốt đã chấm dứt hoàn toàn với nhân tình. Anh cầu xin tôi tha thứ. 

Mời độc giả xem video Cái kết đắng của anh chồng đánh vợ. (Nguồn Youtube)
Tôi và anh ấy kết hôn đã được 2 năm. Anh là chàng trai có quyết tâm, có cố gắng, từ lúc yêu nhau cho đến tận lúc cưới anh chưa từng nói câu nào tổn thương đến tôi. Thế nhưng, mọi chuyện lại thay đổi đến chóng mặt sau khi kết hôn.
Sau hôn nhân, anh bắt đầu miệt mài với công việc hơn. Anh bảo anh sẽ phấn đấu mua cho hai đứa một ngôi nhà, không phải ở chung cư mà bố mẹ vợ cho.
Tôi phần vì thương anh, phần vì vun vén cho gia đình mà từ bỏ sự nghiệp riêng, lui về làm người phụ nữ của gia đình. Tôi chăm sóc anh từng bữa cơm, lúc nào vợ chồng cũng ấm êm. Khoảng thời gian đó với tôi thật sự đáng trân trọng.
Cai ket dang cho nguoi chong theo nhan tinh, che vo xau xi
 Ảnh minh hoạ. Ảnh: Blogtamsu.vn
Đúng là cuộc sống vốn dĩ không có màu hồng, không có cuộc hôn nhân nào không sóng gió. Và ngày ấy cũng đến, ngày tôi phát hiện người đàn ông - người chồng tôi hết mực yêu thương có nhân tình.
Anh đi sớm về khuya, những lần nói dối đi công tác, anh luôn tìm đến ở lại nhà cô ta. Đáng buồn cười hơn, suốt 2 tháng trời tôi sống trong sự lừa dối đáng khinh bỉ đó, anh nói tôi không ra gì, nào là con ăn bám, xấu xí, luộm thuộm... không như những cô nàng bên ngoài mà anh gặp.
Không muốn mất chồng, tối nào anh về, tôi cũng đon đả, chuẩn bị mọi thứ. Anh chỉ việc ngồi vào mâm cơm ăn. Thế nhưng, lúc nào anh cũng đưa cái bài ca muôn thuở trong bữa cơm: "Đàn bà mà chỉ biết quanh quẩn xó bếp, rồi không ra ngoài giao du, không chăm chút bản thân mình thì cũng coi như vứt. Lôi thôi, lếch thếch, ăn vận thì bẩn thỉu, nhìn ngán tận cổ’.
Cuộc sống gia đình tôi tiếp diễn suốt hàng tháng trời trong tình trạng như thế và mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm khi anh chuyển hẳn sang nhà cô bồ nhí sống.
Trước khi đi, anh còn viết sẵn lá đơn ly hôn và khuyên rằng, tôi nên ký vào vì tình cảm với tôi trong anh đã hết. Vả lại hai đứa vẫn chưa có con chung. Anh thậm chí còn không quan tâm tới những điều tôi nói, không để tâm tới những giọt nước mắt và sự níu kéo của tôi. Anh cứ thế ra đi và hẹn gặp tôi ở toà. 
Khoảng thời gian đó đối với tôi thật sự kinh khủng. Tôi hận anh và cũng hận cả chính bản thân mình. Rồi tôi tự soi vào gương khi thấy bản thân mình thật xấu xí. Không thể để tình trạng này tiếp tục xảy ra nữa, tôi quyết định sẽ đi làm trở lại và chăm chút bản thân mình hơn.
Dọn về chung sống với bố mẹ đẻ, tôi tìm một công việc văn phòng và bù đầu vào làm để quên anh. Vì tính chất công việc cần phải đi xã giao nhiều nên tôi cũng đầu tư khá nhiều tiền vào làm đẹp.
Sáng đi làm, tối đi tập. Chỉ 3 tháng sau khi xa anh, tôi đã biến thành một người phụ nữ khác. 6 tháng sau gặp lại anh ở toà, tôi đối diện với chồng cũ trong tư thế của một người phụ nữ công sở thon gọn, xinh đẹp và quyến rũ.
Khỏi phải nói, hôm ấy anh ta ngạc nhiên như thế nào. Điều bất ngờ xảy ra, hôm ấy anh ta lại tuyên bố không muốn ly hôn nữa. 
Sau hôm đó, anh quan tâm tôi hơn và còn thề thốt đã chấm dứt hoàn toàn quan hệ với cô bồ nhí. Anh cầu xin tôi tha thứ. Không những thế, anh còn tỏ ra ghen tuông mỗi khi thấy tôi đăng ảnh chụp cùng các đồng nghiệp nam trên Facebook. 
Thế nhưng, giờ đây tình cảm trong tôi đã không còn. Anh đã rũ bỏ vợ, đã khinh miệt, coi thường tôi thì giờ chỉ còn nước mà hối hận. Đây có lẽ là quả báo cho kẻ ngoại tình như anh, một kẻ không xứng đáng làm chồng, làm cha.
Anh Tuấn

Bình luận(0)