Cái kết đắng cho cô gái coi vật chất hơn tình yêu

Google News

Người ta nói giờ còn đâu tình yêu thật lòng. Còn đâu cái chuyện một túp lều tranh hai trái tim vàng như ngày xưa nữa.

Anh đã luôn tin rằng mình vẫn có một cô bạn gái như vậy. Dù anh lỡ có để lộ gia thế khủng của gia đình mình rồi. Nhưng anh tin nếu anh không giàu đến như thế thì cô ấy vẫn sẽ quen anh.
Anh quen cô trong một dịp tình cờ đi sinh nhật bạn. Cứ thế họ tiến tới tình yêu rồi yêu nhau mặn nồng. Gia đình cô cũng ở thành phố dù không quá khá giả. Nhưng dù sao thì ở thành phố là cũng đã hơn phần nào rồi. Còn gia đình anh thì ở quê, có điều kiện bởi làm ăn kinh doanh buôn bán quanh năm. Bạn của anh nói với cô rằng gia đình anh vô cùng giàu có. Vì thế cô đã tin tưởng rồi gật đầu làm người yêu anh.
Vậy đó, tình yêu ấy được đặt ở một cái nền tảng cao vô cùng khi mà cả cô và anh đều hi vọng nửa còn lại có được những thứ mà mình mong muốn. Cô thì hi vọng anh là đại gia thực sự, còn anh thì hi vọng cô yêu thương mình chân thành chứ không phải vì tiền vì của của mình.
Cai ket dang cho co gai coi vat chat hon tinh yeu
(Ảnh minh họa) 
Thế rồi tất cả đều thất vọng khi nhận được câu trả lời từ đối phương. Đợt đó, anh đã mua đất và xây ngay một căn biệt thự kế bên nhà cô để gần cô hơn. Anh cố gắng giấu tiệt chuyện này với hi vọng rằng cô sẽ thật sự vui và hạnh phúc. Xây nhà xong anh sẽ ngỏ lời cưới cô về làm vợ. Vậy mà tất cả ý định của anh tan tành thành mây khói khi chiều hôm đó cô vô tình nhìn thấy anh đang đẩy xô vữa vào nhà.
Anh đẩy giúp thợ một chút dù sao cũng ngồi nhàn rỗi. Thấy quần áo anh lấm lem, ngay tối hôm đó anh đã vô cùng sốc khi năn nỉ mãi mà cô không chịu gặp. Cuối cùng anh mới đến trước của nhà để gặp cô bằng được. Tức giận nhưng cô vẫn xuống gặp anh. Nhìn thấy anh cô lập tức hỏi:
- Anh đến tận đây làm gì?
- Anh, anh nhớ em nên mới đến mà. Em sao thế?
- Anh đừng tưởng em không biết. Anh giả vờ đại gia đến thế nào mà lại đi làm phụ hồ thế kia. Hôm nay em đã thấy rồi, thấy tất cả rồi. Đừng có lừa em. Giàu có thì em còn yêu anh, chứ nghèo như thế lấy về ăn cái gì?
- Em nói cái gì vậy?
- Anh còn chưa hiểu à? Nghèo rớt mùng tơi như anh còn giả danh làm đại gia phố núi. Thôi chia tay đi cho em còn tìm người mới.
- Em sẽ hối hận đấy.
- Tôi còn lâu mới hối hận. Hối hận duy nhất chính là đã đồng ý rồi yêu anh đến 2 năm.
- Em không biết căn biệt thự bên cạnh này là của anh sao? Anh chỉ làm giúp công nhân một chút thôi.
- Đến giờ phút này rồi mà anh còn giả vờ giả vịt được. Nhận thế không xấu hổ à?
- Đây, em xem đi rồi sẽ hiểu. – anh đưa cho cô xem vị trí khu đất anh chính là người sở hữu. Tất nhiên cô sẽ tự hiểu đất của anh thì nhà cũng là của anh rồi. Cô lập tức đổi giọng:
- Em xin lỗi, tại em nóng tính quá rồi. Anh có giận không? Đừng giận em nha, anh biết mà, con gái lúc nào cũng muốn có cho mình một chỗ dựa tốt. Nếu như không tốt thì sau này làm sao ở bên nhau được.
- Được rồi, em về đi, anh cần thời gian để suy nghĩ. Anh về đã.
- Anh về cẩn thận nhé.
Anh chẳng còn nghe được gì từ cô, thật ra là anh không còn muốn nghe nữa. Anh tưởng rằng cô đã yêu thương anh thế nào. Nghĩa là đã dành tình yêu cho anh thật lòng vì đến giờ này rồi thì anh không còn gì để luyến tiếc nữa. Anh đã không còn liên lạc với cô ngay cả khi căn biệt thự được xây xong. Anh sẽ tìm một cô gái xứng đáng hơn để cùng sống chung trong căn biệt thự đó. Vì giờ đây cô đã không còn xứng đáng nữa rồi.
Theo Song ngư/TT&XH

>> xem thêm

Bình luận(0)