Cái kết bất ngờ khi mẹ chồng chê con dâu không xứng với con trai

Google News

Chính vì cho rằng con dâu không xứng với con trai nên thái độ của mẹ chồng Linh lúc nào cũng cau có và không tôn trọng cô.

Linh là một cô gái xinh đẹp, giỏi giang công việc ổn định. Trước khi lấy chồng Linh không thiếu gì đàn ông thành đạt, giàu có theo đuổi. Thế nhưng trong mắt mẹ chồng, cô vẫn lép vế so với chồng.
Mẹ chồng Linh lúc nào cũng cho rằng Linh lấy được con trai bà chính là phúc đức to lớn với Linh. Bà luôn luôn nhắc đi nhắc lại chuyện này với cô mỗi khi gặp.
Ảnh sưu tầm trên Internet. 
Chính vì cho rằng con dâu không xứng với con trai nên thái độ của mẹ chồng Linh lúc nào cũng cau có và không tôn trọng cô. Bà cho rằng cô chỉ lấy chồng do hám giàu có, cuộc sống xa hoa mà thôi. Những lời bà nói về cô đôi khi rất cay nghiệt, độc ác. Có lần vì nhịn không nổi mà Linh đã cãi nhau với mẹ chồng một trận ra trò. Cũng chính vì việc này mà quan hệ giữa mẹ chồng và nàng dâu ngày càng chuyển biến xấu.
Vì mẹ chồng hà khắc nên lúc nào Linh cũng cảm thấy áp lực, mệt mỏi. Rõ ràng cô cũng là người có ăn có học, tự làm việc kiếm tiền mà trong mắt mẹ chồng cô chẳng là gì cả. Những bức bối trong lòng cứ thế tăng lên khiến cho cuộc sống vợ chồng cũng không còn vui vẻ như xưa. Bình thường cô có thể yêu thương, nhường nhịn chồng rất nhiều. Tuy nhiên vì mẹ chồng luôn gây khó dễ khiến cô cũng cáu lây sang chồng. Dù nhiều lúc chẳng phải lỗi của chồng cô cũng hờn dỗi, giận lẫy với anh.
Ảnh sưu tầm trên Internet. 
Đỉnh điểm có một lần chồng cô bênh vực mẹ chồng khiến Linh rất bực bội. Cô và anh đã cãi nhau một trận kịch liệt. Thậm chí hôm đó cô còn viết luôn cả đơn li hôn để anh kí. Cô nghĩ rằng nếu đã sống với nhau mà không hạnh phúc thì chi bằng giải thoát cho nhau. May mắn là chồng Linh cũng nhận ra lỗi sai của mình. Khi thấy cô khổ sở đến mức muốn li dị, chồng cô mới nhận ra rằng anh đã không bảo vệ cô trước mẹ chồng, khiến cô đã phải chịu đựng quá nhiều ấm ức.
Từ ngày hôm đó trở đi, chồng Linh đã thay đổi thái độ hoàn toàn. Anh nói chuyện thẳng thắn với mẹ để mẹ không còn hà hiếp, khinh thường cô nữa. Trước áp lực của con trai, mẹ chồng cô cũng buộc phải nghe theo. Dù bà chưa thực sự thân thiết, gắn bó với cô nhưng cũng đã đối xử trân trọng hơn ngày xưa rất nhiều. Bây giờ mỗi lần gặp mặt bà không còn chê bai hay bóng gió nói xấu cô nữa. Cũng nhờ vậy mà Linh cảm thấy vui vẻ và thoải mái trở lại. Cuộc sống vợ chồng cũng từ đó mà khởi sắc, hạnh phúc viên mãn.
Theo Ruby/Thế giới trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)