Cái kết bất ngờ cho người đẹp bất chấp thị phi lấy chồng hơn... 34 tuổi

Google News

Trong khi chuyện tình yêu bị gần như cả nước xì xào không hay, Pauleen vẫn kiên định với sự lựa chọn của mình...

Trong khi chuyện tình yêu bị gần như cả nước xì xào không hay, Pauleen vẫn kiên định với sự lựa chọn của mình...
Ở Philippines, có thể nói không ai là không biết đến cặp vợ chồng Vic Sotto (MC, diễn viên, nhà sản xuất) và Pauleen Luna (diễn viên). Nguyên nhân cặp đôi này nổi tiếng không đơn thuần vì cả hai đều là người của công chúng. Trái lại, họ được nhiều người biết đến hơn sau khi công khai mối tình "khác thường" của mình. Cụ thể, trong khi Pauleen Luna (1988) là cô gái trẻ trung, xinh đẹp, hấp dẫn thì Vic Sotte lại là người đàn ông từng li dị vợ kể từ năm 1992. Anh đã có con riêng và quan trọng nhất đó là Vic hơn Pauleen đến... 34 tuổi.
Cai ket bat ngo cho nguoi dep bat chap thi phi lay chong hon... 34 tuoi
 
Cơ duyên giữa Vic và Pauleen hình thành kể từ khi cả hai có may mắn hợp tác trong cùng một dự án nghệ thuật vào năm 2011. Nụ hôn đầu giữa họ cũng là một nụ hôn "có sắp đặt" trong một cảnh quay và được phát sóng cho cả triệu người chứng kiến.
Năm 2011, tin đồn Vic và Pauleen hẹn hò rộ lên khắp Philippines. Không một ai quan tâm đến việc cặp đôi xứng đôi vừa lứa đến thế nào nếu đi cạnh nhau mà chỉ chăm chăm nghĩ tới sự "cọc cạch" khi Vic hơn Pauleen quá nhiều tuổi, lại từng li dị và có rất nhiều con riêng với vợ trước. Trước những tin đồn này, người trong cuộc không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận mà chỉ đơn giản là giữ im lặng.
Năm 2013, trong một talkshow, khi được hỏi về "từ đầu tiên xuất hiện trong trái tim", Vic Sotto đã không ngần ngại trả lời rằng đó là từ "Pauleen". Điều đó có nghĩa Vic gần như đã tuyên bố mối quan hệ giữa mình và Pauleen với công chúng. Một lần nữa, cặp đôi vấp phải những lời bán tán không mấy hay ho. Giữa tâm bão dư luận, con gái của Vic là Danica Sotto đã lên tiếng trả lời phỏng vấn rằng cô hoàn toàn ủng hộ, thậm chí còn cầu nguyện những điều tốt lành đến cho bố và người tình của ông. Về phía Pauleen, người thân của cô cũng bày tỏ sự đồng tình, bảo vệ cho đôi uyên ương.
Quãng thời gian tiếp theo đó, cả Vic và Pauleen cùng nắm tay nhau vượt qua búa rìu dư luận. Cặp đôi không nói quá nhiều về mình mà chỉ lẳng lặng dùng hành động chứng minh tình cảm dành cho nhau. Dần dần, bình yên trở lại với cuộc sống của Vic và Pauleen.
Tháng 9 năm 2015, cặp đôi có tình yêu gắn liền với thị phi chính thức đính hôn. Đầu năm 2016, một đám cưới long lanh đã được tổ chức và cô dâu chú rể nhận được không ít những lời chúc phúc chân thành.
Dù đã không còn những lời xì xào mang nội dung tiêu cực xoay quanh chuyện tình này nhưng dư luận Philippines vẫn âm thầm theo dõi từng bước chân của cặp vợ chồng chênh nhau 34 tuổi. Không phụ sự kỳ vọng của những người yêu quý, ủng hộ mình, Vic và Pauleen cho thấy họ sinh ra để dành cho nhau. Sau 6 năm yêu, trong đó có 1 năm chung sống, Vic và Pauleen vẫn tình cảm như ngày đầu.
Cai ket bat ngo cho nguoi dep bat chap thi phi lay chong hon... 34 tuoi-Hinh-2
 
Nếu như trước đó độ lệch 34 tuổi là chủ đề bàn tán yêu thích của mọi người thì sau này cũng vậy. Nhưng những gì dư luận bàn tán nay đã chuyển từ tiêu cực sang tích cực. Cụ thể, thay vì chê Vic già hơn, không xứng với Pauleen thì nhiều người lại cho rằng chính vì hơn vợ nhiều tuổi nên lúc nào Vic cũng chiều cô. Không ai nhìn thấy sự khập khiễng về tuổi tác hay khoảng cách thế hệ ở cặp đôi này, bởi cả hai đều trẻ trung, tươi mới, cách yêu cũng "xì-tin" không kém bất kỳ đôi tình nhân trẻ nào. Hai vợ chồng thường xuyên hẹn hò riêng tư dù đã kết hôn, cũng không quên ghi lại khoảnh khắc bên nhau bằng những bức hình selfie dễ thương. Đi shopping, bất kể ai là người mua đồ thì một trong hai vợ chồng nhà Sotto vẫn kiên nhẫn đợi "một nửa" của mình. Cặp vợ chồng nổi tiếng thường cùng nếm thử những món ăn lạ ở những nhà hàng mới như một cách tận hưởng và khám phá cuộc sống. Không chỉ cùng nhau vi vu đến những miền đất xa xôi, đôi lúc Vic và Pauleen đưa nhau ra ngoại ô hít gió trời.
Kết hôn với Vic đồng nghĩa với việc Pauleen phải hòa nhập với một đại gia đình trong đó có con riêng của chồng. Bằng tình yêu thương và sự chân thành của mình, cô đã vượt qua "cửa ải" con chồng một cách xuất sắc. Các con riêng của Vic đều rất yêu mến Pauleen. Họ coi cô như người trong gia đình.
Trước cuộc sống hôn nhân không quá sang chảnh hay xa hoa nhưng rất đỗi ấm áp, hạnh phúc của vợ chồng Vic - Pauleen, người ta đã không còn để tâm quá nhiều đến độ chênh lệch về tuổi tác giữa họ, bởi "tuổi tác chỉ là một con số" như lời Pauleen đã nói.
Theo Bình Nguyễn/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)