Cách triệt lông vĩnh viễn ít ai biết với “thần dược” chanh tươi

Google News

Chanh tươi không chỉ có tác dụng làm đẹp da mà nó còn rất hiệu quả trong việc tẩy lông chân/tay tại nhà mà chẳng cần spa.

Những chiếc lông dài, lưa thưa xuất hiện nơi đôi chân trắng mịn ít nhiều làm chị em cảm thấy e ngại khi diện những chiếc váy ngắn. Vậy tại sao bạn không nghĩ đến chanh? Chanh không chỉ là thực phẩm giúp làm đẹp da, thức uống giải nhiệt hiệu quả, là loại gia vị không thể thiếu trong các món ăn hàng ngày mà chúng còn được tận dụng để tẩy lông chân/tay an toàn tại nhà rất đơn giản và tiết kiệm.
 Cách triệt lông vĩnh viễn ít ai biết với '' thần dược" chanh tươi.
Trong mỗi trái chanh tươi có chứa một lượng acid citric tự nhiên giúp rửa trôi tế bào chết trên da cũng như tác dụng thổi bay lông tay, lông chân hiệu quả. Chanh tươi kết hợp với mật ong sẽ là một tuyệt chiêu lợi hại trong chiến dịch tẩy lông vĩnh viễn. Mật ong có tính chất sát khuẩn cao, tẩy sạch tế bào chết, làm lành tổn thương giúp quá trình tẩy lông an toàn, nhẹ dịu cho da.
Cách thực hiện khá đơn giản, đầu tiên, bạn trộn nước cốt chanh tươi với mật ong theo tỉ lệ 2:1. Tiếp theo, dùng chiếc khăn mỏng thấm dung dịch của hỗn hợp trên, nhẹ nhàng thấm đều massage vùng da cần triệt lông vĩnh viễn rồi rửa sạch lại với nước sau 20 phút. Hãy kiên trì với phương pháp trên với tần suất 3 lần/tuần liên tục trong khoảng 4 tháng. Những sợi “vi ô lông” đáng ghét sẽ được thổi bay một cách an toàn và hiệu quả.
Ngoài ra bạn có thể làm hỗn hợp chanh và lòng trắng trứng gà. Bên cạnh tác dụng tẩy tế bào chết, làm sáng da và khử mùi của chanh, lòng trắng trứng gà còn chứa các vitamin nhóm B, folate và các nguyên tố vi lượng giúp hạn chế các sắc tố đen trên da, dưỡng da căng bóng, mịn màng hơn.
Cách tẩy lông này thú vị ở chỗ nó dựa trên độ kết dính tự nhiên của lòng trắng trứng. Bạn chỉ cần nhỏ vài giọt nước cốt chanh vào lòng trắng trứng gà rồi thoa đều lên vùng da cần tẩy lông, sau đó dùng giấy dán lên, đợi miếng giấy khô rồi lột ngược chiều mọc lông là được.
Tuy nhiên, bạn cần lưu ý, không để hỗn hợp trên da quá lâu. Sau khi tẩy lông, da cần thời gian phục hồi, do đó bạn nên che chắn và thoa kem chống nắng khi đi ra ngoài đường. Không sử dụng các phương pháp này khi trên da đang có vết thương hở.
Theo Khỏe và Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)