Cách thả thính thu hút đàn ông bách phát bách trúng

Google News

Đôi khi chỉ là những cái vuốt tóc nhẹ cùng nụ cười nhẹ nhàng cũng được xem là tín hiệu bạn ''bật đèn xanh'' cho đối phương biết rõ tình ý của mình.

Nụ cười

Đây không chỉ được xem là phương tiện giao tiếp hiệu quả, nụ cười còn có tác dụng trong việc tạo ra ấn tượng mạnh với những người mới gặp lần đầu. Bạn hãy cứ nghĩ xem chắc chắn ai cũng có thiện cảm và ấn tượng tốt với kiểu người sống vui vẻ, cởi mở.

Đừng quá dè dặt

Dè dặt và thụ động trong mọi tình huống thì sẽ khiến cho bạn trở thành kiểu phụ nữ quá yếu đuối, mỏng manh, lúc nào cần người khác che chở. Tuy nhiên nếu làm như vậy thì người đàn ông cũng sẽ ít chú ý đến bạn hơn. Tại sao bạn không chủ động bắt chuyện hoặc trêu đùa một thứ gì đó để gần gũi với người đàn ông ấy hơn. Vốn dĩ đàn ông đều bị ấn tượng mạnh với những người phụ nữ cá tính, năng động.

Cach tha thinh thu hut dan ong bach phat bach trung

(ảnh minh họa)

Trò chuyện về sở thích

Khi đề cập đến những sở thích được xem là cách khá an toàn khiến cả hai có thể nắm bắt được tần số của nhau. Nếu bạn muốn biết anh ấy thích gì, hãy chú ý đến địa điểm mà anh ấy và bạn gặp mặt.

Một người đàn ông thường xuyên xuất hiện trong tiệm sách, nếu bạn chú ý sẽ biết anh ấy thích thể loại sách gì. Hay nếu anh ấy xuất hiện trong quán cafe thì bạn sẽ biết anh ấy thích uống loại cafe gì, thích nghe âm nhạc như nào.

Sử dụng ngôn ngữ cơ thể

Cach tha thinh thu hut dan ong bach phat bach trung-Hinh-2

(ảnh minh họa)

 

Đừng biến mình thành kẻ khoe khoang

Đây được xem là cái bẫy mà nhiều người phụ nữ đang mắc phải. Ví dụ như trong lúc nói chuyện nếu anh ấy có khen bộ trang phục bạn mặc thì bạn dễ dàng thao thao bất tuyệt về độ quý hiếm và thời thượng của nó.

Chính điều này khiến đàn ông cảm thấy mất hứng. Thay vì tán tự hào quá mức về mình, hãy nhẹ nhàng thể hiện sự vui mừng khi được người đàn ông chú ý tới mình. Chính sự bí ẩn trong cách trò chuyện sẽ khiến anh ấy muốn tìm hiểu về bạn nhiều hơn nữa.

Theo Truy Nguyệt/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)