Cách nhanh nhất để kiểm tra chồng có ngoại tình hay không?

Google News

Câu chuyện mà chị Lan Hương (Ba Đình, Hà Nội) kể dưới đây sẽ chứng minh cho chị em thấy việc phát hiện chồng ngoại tình, quả nhiên chẳng khó như vẫn nghĩ.

 "Từ rất lâu tôi luôn nghi ngờ chồng ngoại tình. Trong lòng nghi ngờ nhưng bề ngoài tôi luôn chăm chút chồng và tỏ rõ sự tin tưởng dành cho anh ấy. Có lẽ vì điều này nên chồng tôi không đặt dấu chấm hỏi cho những quan tâm có phần hơi đặc biệt với chồng so với giai đoạn trước. Hoặc cũng có thể vì mối quan tâm của anh ta không phải là tôi nữa nên anh ta không còn nhận ra sự nghi ngờ trong tôi.
Cach nhanh nhat de kiem tra chong co ngoai tinh hay khong?
Ảnh minh họa. 
Hôm ấy như mọi lần chồng tôi đi nhậu về khuya. Lần này anh say thực sự. Đã rất lâu rồi chồng tôi mới say như thế. Anh trở về trong trạng thái mềm nhũn người. Tôi dìu chồng vào và thay đồ cho anh. Đương nhiên tôi rất tức giận dù lý do đã được anh thông báo từ trước là đi tiếp khách. Thay đồ cho chồng tôi không vui vẻ tẹo nào. Lúc ấy chồng tôi lại đòi "gần gũi" vợ. Tôi gạt đi vì sự khó chịu và vì mùi rượu nhưng anh liên tục đòi. Tôi miễn cưỡng đáp ứng. Đến một hành động mà tôi không thích, chồng muốn tôi làm nhưng tôi không chịu. Tôi thấy lạ vì "hành động mới" này. Tôi bèn giả vờ khóc ấm ức. "Anh muốn em giống cô ta nhưng em không thể làm được. Em cũng muốn chiều anh nhưng em thấy ghê sợ và tổn thương". Chồng tôi như bừng tỉnh khỏi cơn say. Anh ta ngồi phắt dậy đồng thời buột miệng: "Anh xin lỗi, anh đã chấm dứt rồi nhưng cô ta dùng rất nhiều chiêu để uy hiếp". Tôi nóng bừng trong người, nhưng ngay lập tức phải trấn tĩnh lại. "Thôi, em biết hết rồi, anh không phải giải thích về mình. Cái em muốn nghe bây giờ là cô ta hơn em điều gì mà hấp dẫn được anh". Và cứ thế, trong cơn lơ mơ, anh kể cho tôi nghe về cô gái kia. Sau đó tôi bảo chồng đi ngủ vì tôi đã đủ thông tin và vì chính tôi cũng rất mệt mỏi.
Theo như lời chồng tôi thì anh đã gặp cô gái kia trong một bữa tiệc của đối tác. Cô ta đã cố gắng để gần gũi. Chồng tôi thấy hấp dẫn thì đương nhiên mở cửa lòng. Họ đã gần gũi nhau vụng trộm trong vài tháng cho đến khi chồng tôi muốn dứt tình. Cô gái kia không ít lần uy hiếp vì những chứng cớ mà cô ta có trong tay. Chồng tôi vì lo sợ tôi biết nên luôn sống trong lo lắng. Hôm nay chính cô ta đã chuốc cho chồng tôi say và tiếp tục uy hiếp buộc chồng tôi phải lo cho một vị trí trong tập đoàn nếu không chuyện này sẽ đến tai tôi. Tôi hiểu có lẽ vì thế mà chồng tôi đã lo lắng quá mà nghĩ rằng tôi đã biết tất cả mọi chuyện.
Tôi nghiệm ra, việc để phát hiện chồng ngoại tình không khó. Mấy tháng gần đây khi nhận thấy sự xao nhãng của chồng trong sinh hoạt với vợ, tôi từng tỉ tê hỏi anh những câu hỏi kiểu như: "Bạn em nó ngoại tình, giờ không biết phải làm sao?" thì thấy anh lảng tránh không nói đến. Lần khác tôi lại hỏi chồng: "Anh nghĩ sao về chuyện ngoại tình?", thì chồng tôi buột miệng: "Ai chả có lúc say nắng". Chính sự đồng tình của anh đã khiến tôi chột dạ. Lần khác tôi lại tỉ tê: "Gia đình cái Hòa nghe đâu chồng ngoại tình, sắp ly hôn đến nơi", chồng tôi lại nói "Em bảo bạn ấy tha cho chồng một lần. Ai cũng có những lúc này kia. Nhiều khi không phải vì hết yêu mà vì mắc bẫy chẳng hạn"...
Cứ thế, những câu chuyện tỉ tê thực chất là một phép thử. Câu trả lời của chồng đã khiến tôi chột dạ. Linh tính của mình mách bảo. Cuối cùng tôi đã đúng. Tất nhiên tôi sẽ tha thứ cho chồng sau khi kiểm chứng lại tất cả và nhìn thấy sự ăn năn hối cải thực sự của anh. Tôi chỉ muốn nói rằng, đôi khi việc phát hiện chồng ngoại tình không khó như bạn tưởng".
Theo Lan Hương/GiadinhNet

>> xem thêm

Bình luận(0)