Cách nhàn hạ nhất để giữ chặt trái tim một người đàn ông

Google News

Phụ nữ thông minh sẽ biết cách khiến đàn ông say mê cả đời, nửa bước không rời bằng những điều giản đơn này.

Một người phụ nữ thông minh sẽ không bao giờ dùng thân xác để níu giữ đàn ông, bởi họ hiểu rằng trẻ đẹp đến mấy rồi cũng sẽ già nua, xập xệ. Vậy nên, chỉ cần thuộc lòng 4 cách giữ trái tim đàn ông dưới đây chị em sẽ khiến chồng cả đời say mê, nuông chiều mình như bà hoàng.
Cach nhan ha nhat de giu chat trai tim mot nguoi dan ong
Cách giữ trái tìm đàn ông hiệu quả nhất là tạo cho mình sự độc lập, có tiền, có chính kiến - Ảnh minh họa: Internet 
Có sự nghiệp riêng
Phụ nữ đừng quá áp lực về hai từ sự nghiệp, bởi chẳng ai bắt bạn phải kiếm bạc tỷ cả. Sự nghiệp ở đây chỉ việc bạn có công việc mà mình yêu thích, say mê lao động và không ngừng nỗ lực để thăng tiến từng ngày. Càng gắn bó với công việc ấy bạn càng có thu nhập ổn định, khẳng định được vị thế của mình chốn công sở.
Đàn ông có thể thích những cô nàng xinh đẹp, bốc lửa nhưng nếu tính cách nhạt nhẽo, vô vị sẽ khiến họ sớm quên. Cách nắm giữ trái tìm đàn ông hiệu quả nhất là tạo cho mình sự độc lập, có tiền, có chính kiến. 
Biết im lặng đúng lúc
Đàn ông thường than phiền rằng người phụ nữ của họ quá lắm lời, khiến họ cảm thấy khó chịu, bực dọc. Ví như một chuyện đã qua rất lâu cô ấy vẫn mang ra đay nghiến, một lỗi nhỏ cũng có thể khiến phụ nữ dùng cả tiếng đồng hồ để la mắng. Thế nên, phụ nữ càng nhiều lời chồng sẽ càng muốn tránh xa.
Muốn chồng bám lấy mình như sam phụ nữ hãy biết im lặng đúng lúc. Hãy cho chồng không gian riêng, cho anh ấy thời gian yên tĩnh để suy nghĩ về tội lỗi mình đã gây ra. Sự tôn trọng, văn minh và khéo léo trong giao tiếp sẽ giúp bạn giữ chặt trái tim người đàn ông của mình. 
Tự tin
Bạn có thể không xinh đẹp bằng cô gái này, chẳng bốc lửa bằng cô gái khác nhưng phụ nữ nhất định phải yêu thương, trân trọng chính mình. Sự tự tin không chỉ giúp phụ nữ lạc quan, yêu đời mà còn giúp họ trở nên đặc biệt trong mắt một nửa của mình.
Hãy cứ mỉm cười trước những khốn khó, mạnh mẽ vượt qua gian nan rồi bạn sẽ thấy bản thân mạnh mẽ, can trường hơn rất nhiều. Đấy chính là sự hấp dẫn khó lòng cưỡng lại của một người phụ nữ, khiến đàn ông say mê hơn cả những cô nàng nhu mì, hiền dịu. 
Dám tiêu tiền cho chính mình
Phụ nữ đừng vì lấy chồng, sinh con mà dồn hết công sức, tiền của để chăm sóc cho chồng con để rồi tự biến bản thân thành bà nội trợ xuống sắc, tàn tạ. Cách giữ trái tim đàn ông khôn ngoan nhất là dám tiêu tiền cho chính mình, giúp bản thân xinh đẹp, quyến rũ hơn mỗi ngày.
Hãy để chồng luôn nhắc về vợ mình bằng gương mặt tự hào, hạnh phúc thay vì uể oải, chán ngán phụ nữ nhé.
Theo Hà Minh/PNSK

>> xem thêm

Bình luận(0)