Cách làm mới "chuyện ấy" khiến chàng "phát điên" vì bạn

Google News

Muốn chồng cả đời chung thuỷ vợ hãy học ngay 4 tuyệt chiêu làm mới "chuyện yêu" sau đây:

Thay đổi không gian, thời gian làm "chuyện ấy"
Có bao giờ bạn nghĩ sẽ dành cả buổi tối để hẹn hò với ông xã? Hay cả hai có nhà nhưng lại thuê khách sạn cho riêng tư và mới mẻ? Nếu chưa, hãy nghĩ và thực hiện chuyện ấy dần đi là vừa!
Cach lam moi
Ảnh minh họa. 
Bởi việc thay đổi không gian chắc chắn sẽ khiến cả hai cảm thấy mới lạ. Chưa kể, trong một căn phòng với nến và hoa, ngọt ngào và lãng mạn sẽ kích thích cảm giác khao khát được khám phá như ngày mới yêu của cả hai vợ chồng.
Đặc biệt, những chuyến du lịch riêng tư là cách tuyệt vời để hâm nóng tình cảm giữa 2 vợ chồng.
Màn dạo đầu kéo dài hơn
Hãy chắc chắn rằng, 2 bạn có ít nhất 15 phút kích thích nhau trước cuộc yêu để chuyện ấy suôn sẻ hơn.
Chủ động hơn với "chuyện yêu"
Những người phụ nữ mà luôn nghĩ rằng "chuyện ấy" chỉ là để thỏa mãn nhu cầu của chồng thì sẽ không bao giờ hạnh phúc trọn vẹn. Và cũng với tâm lý ấy, họ sẽ khiến chính người bạn đời của mình cảm thấy chán nản.
Hòa hợp trong chuyện chăn gối sẽ khiến cả hai vợ chồng gắn kết và hiểu nhau nhiều hơn. Chính vì thế, đừng thụ động hãy chủ động và chủ động hơn nữa. Chỉ cần bạn khiêu khích chồng xem, chắc chắn anh ấy sẽ thật phấn khích. Và một người vợ thú vị như thế, thử hỏi xem có ông chồng nào không "đứ đừ" được chứ?
Chuyện chăn gối thăng hoa là một trong những yếu tố khiến chồng si mê vợ hơn. Vậy nên, chẳng mất gì nếu như bạn "hư hỏng" hơn 1 chút khi trên giường, thậm chí còn mang về kết quả tuyệt vời hơn mong đợi!
Ăn diện thật gợi cảm
Về kế hoạch lâu dài, hãy tham gia một lớp học thể dục thẩm mỹ hoặc chăm chỉ làm các công việc hàng ngày bằng chính sức lực của mình để thân thể khỏe khoắn hơn, kế hoạch trước mắt, hãy sắm cho mình một bộ đồ lót sexy, mùi nước hoa gợi cảm, có như thế bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn khi quyến rũ chàng.
Theo Mộc/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)