Cách đánh ghen khiến chồng bái phục, bồ nhí sấp mặt té ngửa!

Google News

Các mẹ ạ, dạo này em lượn lờ facebook mà toàn thấy mấy kiểu đánh ghen bồ nhí kinh khủng, nào là nắm tay giựt tóc, nào là thuê dân xã hội cào mặt lột đồ,...

Người ngoài nhìn vào thì trăm người trăm cách hiểu, người thì bênh vực người vợ, xót xa cho số phận hẩm hiu vớ phải một thằng chồng không ra gì, người khác thì lại thương cho cô bồ, chửi xéo người vợ ác độc, cùng là đàn bà mà chẳng biết thương nhau, có trách thì nên đi trách thằng chồng trăng hoa.
Em thấy mấy bà trong xóm em cũng bàn luận xôn xao, cũng mỗi bà mỗi ý, bà thì dua theo cô vợ: ‘‘đáng đời ai bảo hám tiền cặp với người đã có vợ’’ rồi thì ‘‘phải đánh cho nó cho chừa ra, thế là còn nhẹ’’...Bà thì thủ thầm thủ thỉ: ‘‘Làm vợ mà không biết giữ chồng còn đi đánh với chả đấm người khác, dữ dằn vậy chồng đi theo con khác là đúng’’...Nói chung là cái vấn đề này đâu em cũng thấy bàn tán xôn xao.
Cach danh ghen khien chong bai phuc, bo nhi sap mat te ngua!
Ảnh minh họa. 
Chắc là trong số các mẹ ở đây cũng đã trải qua trường hợp như vậy rồi, có người thì chắc cũng dính luôn trường hợp đánh ghen như em nói trên, cũng có vài ba người biết chồng mình ngoại tình đó, chứng cứ ngay trước mắt đó mà vẫn nhắm mắt cho qua, chọn cách im lặng để giữ trọn vẹn hạnh phúc gia đình. Phụ nữ mình thường thương con, nghĩ đến con cái nên tha thứ hết.
Sinh ra là phụ nữ đã phải chịu đựng nhiều thiệt thòi, về làm vợ làm dâu làm mẹ lo lắng bao nhiêu điều, ai mà có số hưởng tí thì may mắn được gả vào nhà tốt có chồng yêu thương chăm sóc, ai mà xấu số vấp phải người chồng không ra gì thì coi như cuộc đời cũng rơi vào bế tắc luôn.
Không biết cách nhìn của các mẹ ở đây như thế nào, em thì thấy phụ nữ chúng ta thật khổ trăm bề, chẳng bao giờ được thảnh thơi, vậy mà cứ phải đi lo ngày hôm nay chồng đi với ai ngày mai chồng làm gì với người nào. Nỗi bất an và lo sợ, những tâm tư của mỗi chị em thật khó mà có thể tìm được một người hiểu thấu hết. Đôi lúc người ngoài chỉ nhìn được vẻ ngoài, hành động ngoài mà chẳng mấy ai đặt mình vào vị trí của họ mà nghĩ.
Có khi những người đánh ghen tưởng là độc ác như vậy nhưng chẳng ai hiểu bên trong họ đang đau đớn dày xéo ra sao, ai có thể chịu đựng được người ấp gối tay kề với mình hằng ngày giờ lại ra ngoài trăng hoa ôm ấp người đàn bà khác đúng không các mẹ? Còn đàn ông có một số người vốn là tàn nhẫn, tham lam và trăng hoa như vậy đấy các mẹ, chẳng bao giờ là đủ với họ, có một lại muốn có hai, có rồi lại muốn nhiều hơn nữa..
Thế nên chị em nào mà dính phải vụ chồng cặp bồ thì em thấy nên chọn cách đánh ghen thông minh, làm sao mà vừa dọa được con bồ, vừa cảnh tỉnh được chồng, vừa khẳng được giá trị bản thân. Dưới đây là một số cách em cho rằng các mẹ có thể thử:
Trước tiên phải tìm hiểu rõ ràng sự việc các mẹ à, vừa cho mình không bị mông lung trong sự việc, vừa để có cái nhìn chính xác nhất, nắm được đầy đủ chứng cứ rồi thì chồng không thể chối cãi được nữa.
Về phần bồ nhí của chồng, thì mình cứ đi từng bước, từ nhẹ đến nặng, trước hết phải đi gặp mặt cô bồ, tìm hiểu xem giữa cô ta và chồng mình đang trong mối quan hệ như thế nào, là chồng mình đến với cô ta hay là cô ta đang bám đuôi chồng mình.
Khi có cái nhìn cụ thể khách quan nhất rồi các mẹ mới bắt đầu nói chuyện với cô ta về gia đình mình, khuyên cô ta không nên dính dáng tới người có chồng vì sẽ chẳng mang lại kết quả gì tốt đẹp cả, nhẹ rồi mà nó vẫn dây dưa thì phải triệt để, dùng biện pháp mạnh hơn để cảnh tỉnh và khiến nó tránh xa chồng mình.
Khi biết chồng cặp bồ, các mẹ cũng đừng nên làm quá lên, nóng giận chỉ khiến mọi việc đi đến hồi kết không thể cứu chữa. Phải bình tĩnh và nói chuyện thẳng thắn với chồng, chồng mà chối thì cứ đưa chứng cứ mà mình tìm hiểu ra. Đến lúc đó hai người cùng lắng nghe nhau, xem rốt cuộc thì tại sao lại có mối quan hệ ngoài luồng này, do mình hay do chồng.
Đôi lúc, chúng ta cũng nên tự nhìn nhận lại bản thân một chút, đàn ông xây nhà đàn bà xây tổ ấm đúng không các mẹ, thử yên lặng suy nghĩ xem rốt cuộc thì lý do gì mà chồng mình lại ra ngoài gái gú, nếu mình sai, thì mình nên sửa, hãy trở thành một người biết lắng nghe, biết chia sẻ, cảm thông và đặt bản thân vào người chồng.
Nếu đã làm hết cách mà chồng vẫn không biết ăn năn hối lỗi, được đằng chân lên đằng đầu thì thà không có còn hơn đúng không các mẹ. Phụ nữ mình nếu có người chồng yêu thương chăm sóc thì tốt, nếu không có thì ta tự yêu thương ta cũng được các mẹ nhỉ.
Đâu nhất định là phải có đàn ông chị em mình mới hạnh phúc đâu, tự tay kiếm ra đồng tiền rồi chăm sóc bản thân yêu thương gia đình cũng là một sự hạnh phúc vô cùng rồi các mẹ nhỉ.
Theo Webtretho

>> xem thêm

Bình luận(0)